เบี้ยแก้ อิทธิคุณและการใช้อย่างถูกต้อง

THB 1000.00
เบี้ยแก้

เบี้ยแก้  -ปรอท โบราณท่านว่า “ปรอท” เป็นสิ่งมีชีวิต มีฤทธิ์ในตัวเป็นรองเพียงแต่เหล็กไหลเท่านั้น แม้ว่าจะยังไม่ผ่านการทำพิธีก็มีฤทธิ์ มีอาถรรพณ์ในตัว พวกผีกลัวมาก จำนวนปรอทที่ใช้กรอกลงในเบี้ยแก้ -ชันโรงใต้ดิน ตาม เบี้ยแก้ หลวงปู่เพิ่ม วัดกลางบางแก้ว จ นครปฐม ลงรักถักเชือก เก่าๆ มันส์ๆ ขนาดมาตราฐาน สวยสมบูรณ์เดิมๆ ปรอทวิ่งดี เบี้ย แก้หลวงปู่เพิ่มลูกนี้สร้างประมาณปี 2516 โดยที่พนักงานโรงงานไทยโทเรนั้น มี

เบี้ยแก้ ผ้า ยันต์ ลูกอม ฯลฯ ๒ ของขลัง หมาย ถึง ของ ทน สิทธิ์ วัตถุ ใด ๆ ที่ มี ดี ใน ตัว เอง โดย พระ เกจิอาจารย์ ไม่ ได้ ทําการ ปลุกเสก เกิด ขึ้น ตาม เบี้ยแก้ หมายถึง เครื่องรางของขลังชนิดหนึ่งสำหรับแก้คุณไสย มนต์ดำ และยาสั่ง ทำด้วยเบี้ยจั่นซึ่งเป็นหอยทะเลชนิดหนึ่ง บรรจุปรอทเอาไว้ภายใน แล้วปลุกเสกด้วยอาคม

ช่วยกันดูหน่อยค่ะ เบี้ยแก้ ขยับได้ยังไง? ***โปรดใช้วิจารณญาณในการชม #shorts #อาจารย์เอก views · 5 months agomore  เบี้ยแก้ หลวงปู่เพิ่ม วัดกลางบางแก้ว จ นครปฐม ลงรักถักเชือก เก่าๆ มันส์ๆ ขนาดมาตราฐาน สวยสมบูรณ์เดิมๆ ปรอทวิ่งดี เบี้ย แก้หลวงปู่เพิ่มลูกนี้สร้างประมาณปี 2516 โดยที่พนักงานโรงงานไทยโทเรนั้น มี

Quantity:
Add To Cart