6 ปรัชญาและมุมมองฟุตบอลของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผ่านสารคดี ALL OR

THB 0.00

เปป กวาร์ดิโอลา แม้ว่า เป๊ป กวาร์ดิโอลา จะไม่เคยพา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือว่า บาเยิร์น มิวนิค คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้เลยสักสมัยเดียว แต่กุนซือรายนี้กลับประสบความสำเร็จในถ้วยใบนี้กับ บาร์เซโลนา ถึง 2 ครั้งด้วยกัน

เปป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี แย้มอาจจะคุม “เรือใบสีฟ้า” เป็นฤดูกาลสุดท้ายในซีซั่นหน้า หลังพาทีมเปิดบ้านทุบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สบายเกือก 3-1 ผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก เปป กวาร์ดิโอลา แม้ว่า เป๊ป กวาร์ดิโอลา จะไม่เคยพา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือว่า บาเยิร์น มิวนิค คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้เลยสักสมัยเดียว แต่กุนซือรายนี้กลับประสบความสำเร็จในถ้วยใบนี้กับ บาร์เซโลนา ถึง 2 ครั้งด้วยกัน

ปริมาณ:
เปป กวาร์ดิโอลา
Add to cart

เปป กวาร์ดิโอลา แม้ว่า เป๊ป กวาร์ดิโอลา จะไม่เคยพา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือว่า บาเยิร์น มิวนิค คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้เลยสักสมัยเดียว แต่กุนซือรายนี้กลับประสบความสำเร็จในถ้วยใบนี้กับ บาร์เซโลนา ถึง 2 ครั้งด้วยกัน

มาเรีย กวาร์ดิโอลา เปป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี แย้มอาจจะคุม “เรือใบสีฟ้า” เป็นฤดูกาลสุดท้ายในซีซั่นหน้า หลังพาทีมเปิดบ้านทุบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สบายเกือก 3-1 ผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

แม้ว่า เป๊ป กวาร์ดิโอลา จะไม่เคยพา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือว่า บาเยิร์น มิวนิค คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้เลยสักสมัยเดียว แต่กุนซือรายนี้กลับประสบความสำเร็จในถ้วยใบนี้กับ บาร์เซโลนา ถึง 2 ครั้งด้วยกัน