Tag : เปอร์ สุวิกรม

THB 1000.00
เปอร์ สุวิกรม

เปอร์ สุวิกรม  เว็บไซต์ เปอร์ สุวิกรม รวมข่าว เปอร์ สุวิกรม เกาะติดข่าวของ เปอร์ สุวิกรม ข่าวด่วนของ เปอร์ สุวิกรม ที่คุณสนใจ ติดตามเรื่อง เปอร์ สุวิกรม เปอร์เซีย เจาะใจ เสาร์นี้ พบกับ เส้นทางการเติบโตของ ธุรกิจโรงภาพยนตร์เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่ได้รับผลกระทบหลังจากเกิดโรคโควิด 19 ไม่แตกต่างจากธุรกิจอื่นๆเลยแม้แต่น้อย สัปดาห์นี้ เปอร์-สุวิกรม อัมระนันทน์ พิธีกรดำเนินรายการ

ประวัติ จี๋ สุทธิรักษ์ หนุ่มหล่อลุคเท่ ลูกชายเจี๊ยบ พิสุทธิ์ ร็อกเกอร์ดังของประเทศไทย แท็ก : เปอร์ สุวิกรม อัมระนันทน์คณะวิศวกรรมศาสตร์ดูแท็กทั้งหมด com สนับสนุน ฟังเรื่องราวประสบการณ์ ความฝันและมุมมองการใช้ชีวิต อีกด้านของ คุณเปอร์ สุวิกรม อัมระนันทน์ พิธีกรรายการ Perspective ที่ผ่านประสบการณ์สัมภาษณ์คนดังมาแล้วทั่วประเทศ

ชีวิตจากเด็กใฝ่รู้สู่พิธีกรผู้เชื่อว่าผลงานที่ดีต้องมีให้เห็นเสมอของ เปอร์ สุวิกรม อ่านความคิดที่ทำให้ เปอร์-สุวิกรม อัมระนันทน์ เป็นพิธีกร นักสัมภาษณ์ และนักเรียนรู้ ที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร นายเปอร์ สุวิกรม วัย 18 ปี จาก ภาพยนตร์สารคดี 'Final Score' กับเปอร์วัย 35 ปี เจ้าของรายการ 'Perspective' และรายการ 'ยินดีที่ได้รู้จัก' เส้นเวลาชีวิตระหว่าง 17 ปี

Quantity:
Add To Cart