สอนเปิดบัญชีออนไลน์ ทำได้ง่ายๆ ในไม่กี่ขั้นตอน อัพเดท 2024

THB 1000.00
เปิดบัญชีออนไลน์ ไม่ต้องไปธนาคาร กสิกร

เปิดบัญชีออนไลน์ ไม่ต้องไปธนาคาร กสิกร  เปิดบัญชีออนไลน์ไม่ต้องไปธนาคาร #เปิดบัญชีออนไลน์กสิกรไทย #Kplus ไม่ต้องไปธนาคาร เปิดบัญชีธนาคารกสิกร ผ่านแอป K PLUS ด้วยมือถือ ไม่ต้องไปธนาคาร  สำหรับการเปิดบัญชีแบบออนไลน์ ธนาคารกสิกร นั้น สามารถสมัครได้ฟรี ไม่มีค่าบริการ ไม่ต้องพกสมุดบัญชี ฟรีค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรม โอน เติม จ่าย และขอ Statement ย้อนหลังได้ 12

อย่างที่บอกไปก่อนหน้านี้แล้ว ว่าการเปิดบัญชีของกสิกร ไม่ว่าจะเป็นการเปิดบัญชีแบบออนไลน์ หรือว่าจะเดินทางไปเปิดบัญชีด้วยตัวเองที่ธนาคาร ในตอนนี้ “ไม่ต้องเสียเงินฝากขั้นต่ำ” แล้ว สามารถเปิดบัญชีได้เลยแล้วแต่ จะดีแค่ไหนถ้าเราสามารถทำธุรกรรมทุกอย่างของธนาคารโดยที่ตัวเองไม่ต้องไปธนาคาร ถ้าย้อนกลับไปสัก 5-6 ปีหลายๆคนคงคิดว่าเป็นไปได้ยากมาก และเวลาไปธนาคารก็ต้องไปตามเวลาที่ธนาคารกำหนด

เปิดบัญชีออนไลน์ผ่าน K PLUS โดยไม่ต้องไปธนาคาร รายละเอียดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ K-eSavings วิธีเปิดบัญชีเงินฝาก K-eSavings และยืนยันตัวตนด้วยบัตรประชาชน วิธี เปิดบัญชี K-eSavings ผ่าน KPLUS สะดวกไม่ต้องไปธนาคาร แค่ต้องไปยืนยันตัวตนที่ตู้ ATM ยังไง ให้ถูกต้องไปดูกัน #TikTokUni #วิธียืนยันตัวตนที่ตู้ATMกสิกรไทย #KBankLive #KBank

Quantity:
Add To Cart