ดูดวงเมือง ส่องดวงคน ปี63 เปิดไพ่ยิปซี กับ อ คฑา ชินบัญชร

THB 0.00

เปิดไพ่ยิปซี ดูดวงบริวารช่วงนี้เป็นอย่างไร ครอบครัวลูกหลาน เจ้านาย ลูกน้อง เพื่อนฝูง จะมีปัญหามั้ย ควรระวังเรื่องอะไรหรือจะป้องกัน แก้ไขอย่างไรได้บ้าง ด้วยไพ่ยิปซี หรือไพ่ทาโรต์

ทางเว็บ ได้ทำการศึกษาศาสตร์แห่งการดูดวงด้วยไพ่ยิปซี จากตำราหลายเล่ม และได้ขอคำแนะนำจากนักพยากรณ์ผู้มากด้วยประสบการณ์ จากนั้นทางเว็บ นำความรู้ที่ได้ มาสร้างเป็นโปรแกรม เปิดไพ่ยิปซี ช่วงเดือนมีนาคม-เมษายน ถือเป็นช่วงเดือนที่ปะทะชนของปี แต่เดือนที่ปะทะชนใหญ่คือเดือนมิถุนายน เพราะฉะนั้นได้ไพ่วิตกนางสีดา และจะเป็นปัญหา” นายคฑา ชินบัญชร นักพยากรณ์

ปริมาณ:
เปิดไพ่ยิปซี
Add to cart

เปิดไพ่ยิปซี ดูดวงบริวารช่วงนี้เป็นอย่างไร ครอบครัวลูกหลาน เจ้านาย ลูกน้อง เพื่อนฝูง จะมีปัญหามั้ย ควรระวังเรื่องอะไรหรือจะป้องกัน แก้ไขอย่างไรได้บ้าง ด้วยไพ่ยิปซี หรือไพ่ทาโรต์

เปิดไพ่ยิปซี 3 ใบ ทางเว็บ ได้ทำการศึกษาศาสตร์แห่งการดูดวงด้วยไพ่ยิปซี จากตำราหลายเล่ม และได้ขอคำแนะนำจากนักพยากรณ์ผู้มากด้วยประสบการณ์ จากนั้นทางเว็บ นำความรู้ที่ได้ มาสร้างเป็นโปรแกรม

ช่วงเดือนมีนาคม-เมษายน ถือเป็นช่วงเดือนที่ปะทะชนของปี แต่เดือนที่ปะทะชนใหญ่คือเดือนมิถุนายน เพราะฉะนั้นได้ไพ่วิตกนางสีดา และจะเป็นปัญหา” นายคฑา ชินบัญชร นักพยากรณ์