เปิดปมในใจ ริโอ เฟอร์ดินานด์ กับการเล่นให้ทีมชาติอังกฤษที่ยังคงเป็นฝันร้าย

THB 0.00

เฟอร์ดินานด์ Ferdinand นั้นถ่ายทอดเรื่องราวของเจ้ากระทิงน้อยตัวหนึ่งที่ชื่อ เฟอร์ดินานด์ ซึ่งเติบโตมาในฟาร์มเลี้ยงและมักจะถูกกลั่นแกล้งจากเพื่อน ๆ วัวตัวอื่น ๆ

ดินานด์ มาร์กอสก็ส่งรถถังของหน่วยนาวิกโยธินเข้าไป ข่มข่ผ้ชุมนุม ท่ามกลางข่าว เฟอร์ดินานด์ มาร์กอสต้องกระท าการสาบานตนเข้ารับ ต าแหน่งอีกสมัย แต่สถานการณ์ เฟอร์ดินานด์ การลอบสังหาร ฟรานซ์ เฟอร์ดินานด์ แห่งออสเตรีย คือหนึ่งในการลอบสังหารที่โด่งดังที่สุดครั้งหนึ่งของโลก เพราะเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับมกุฎราชกุมารของราชวงศ์ชั้นนำในยุโรป แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าเป็น

ปริมาณ:
เฟอร์ดินานด์
Add to cart

เฟอร์ดินานด์ Ferdinand นั้นถ่ายทอดเรื่องราวของเจ้ากระทิงน้อยตัวหนึ่งที่ชื่อ เฟอร์ดินานด์ ซึ่งเติบโตมาในฟาร์มเลี้ยงและมักจะถูกกลั่นแกล้งจากเพื่อน ๆ วัวตัวอื่น ๆ

เฟอร์ดินานด์ ดินานด์ มาร์กอสก็ส่งรถถังของหน่วยนาวิกโยธินเข้าไป ข่มข่ผ้ชุมนุม ท่ามกลางข่าว เฟอร์ดินานด์ มาร์กอสต้องกระท าการสาบานตนเข้ารับ ต าแหน่งอีกสมัย แต่สถานการณ์

การลอบสังหาร ฟรานซ์ เฟอร์ดินานด์ แห่งออสเตรีย คือหนึ่งในการลอบสังหารที่โด่งดังที่สุดครั้งหนึ่งของโลก เพราะเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับมกุฎราชกุมารของราชวงศ์ชั้นนำในยุโรป แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าเป็น