เมสัน กรีนวูด คืนถิ่นอีกครั้ง! #7

THB 0.00

เมสัน กรีนวู้ด ขณะที่ เคตาเฟ่ กำลังมองหาทางเสริมแนวรุกเพิ่มเติม หลัง เมสัน กรีนวู้ด สิ้นสุดสัญญายืมตัวและหวนคืน แมนฯยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ก่อนมีรายงานว่าทีมอาซูลอนได้ติดต่อกับทัพ 'โลส บลังโกส'

เมสัน กรีนวู้ด ย้ายร่วมทัพ เคตาเฟ่ ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี · เบิร์นลี่ย์เล่นในบ้านแต่ฟอร์มบู่ มีโอกาสสูงโดนสเปอร์สบุกชนะ · ปีศาจแดงประกาศคว้าอัมราบัต ร่วมทีมอย่างเป็นทางการ · หงส์เปิดตัว เมสัน กรีนวู้ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังลุ้นอย่างหนักเพื่อที่จะขาย เมสัน กรีนวูด ออกจากทีมในตลาดซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ โดยตั้งราคาขายเอาไว้ที่ 40 ล้านปอนด์

ปริมาณ:
เมสัน กรีนวู้ด
Add to cart

เมสัน กรีนวู้ด ขณะที่ เคตาเฟ่ กำลังมองหาทางเสริมแนวรุกเพิ่มเติม หลัง เมสัน กรีนวู้ด สิ้นสุดสัญญายืมตัวและหวนคืน แมนฯยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ก่อนมีรายงานว่าทีมอาซูลอนได้ติดต่อกับทัพ 'โลส บลังโกส'

เมสันกรีนวู้ด เมสัน กรีนวู้ด ย้ายร่วมทัพ เคตาเฟ่ ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี · เบิร์นลี่ย์เล่นในบ้านแต่ฟอร์มบู่ มีโอกาสสูงโดนสเปอร์สบุกชนะ · ปีศาจแดงประกาศคว้าอัมราบัต ร่วมทีมอย่างเป็นทางการ · หงส์เปิดตัว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังลุ้นอย่างหนักเพื่อที่จะขาย เมสัน กรีนวูด ออกจากทีมในตลาดซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ โดยตั้งราคาขายเอาไว้ที่ 40 ล้านปอนด์