เที่ยวสายบุญ I 5 วัดสำคัญเมืองลับแล อุตรดิตถ์

THB 1000.00
เมืองลับแล

เมืองลับแล  สวยๆ แบบนี้ ต้องไปแลแล้ว · 1 อุทยานแห่งชาติภูสอยดาว · 2 น้ำตกสายทิพย์ · 3 เมืองลับแล · 4 วัดพระบรมธาตุทุ่งยั้ง · 5 วัดพระแท่นศิลาอาสน์ · 6 วัดดอนสัก · 7 น้ำตกแม่พูล · 8 อุทยานแห่งชาติ  ก่อนเข้าไปในตัวเมืองลับแลนั้น เราต้องลอดผ่านซุ้มประตูเมือง แลดูยิ่งใหญ่ด้วยสถาปัตยกรรมแบบผสมผสาน ด้านข้างมีอนุสาวรีย์แม่ม่ายเมืองลับแล เป็นรูปปั้นหญิงสาวอุ้มลูกน้อย ข้าง ๆ มีสามีนั่งคอตก

เมืองลับแล จนวันนึง ทางลับที่ชาวบ้านเคยเข้าออก ก็หายไปอย่างปริศนา รวมถึงผู้คนในเมืองนั้น ก็หายไปอย่างไร้ร่องรอย จะมีก็ หม้อเก่าๆที่ชาวลับแลให้ไว้ เหมือนทิ้งไว้ให้คุนยายดูต่างหน้า เพื่อระลึกถึง เมืองลับแลนั้นเป็นอำเภอเล็กๆ การเดินทางไปมาไม่สะดวก เส้นทางคดเคี้ยว ทำให้คนที่ไม่ชำนาญทางพลัดหลงได้ง่าย จนได้ชื่อว่าเมืองลับแล ซึ่งแปลว่า มองไม่เห็น มีเรื่องเล่ากันว่าคนมีบุญเท่านั้นจึง

เมืองลับแล จากB2S มีวางจำหน่ายแล้วที่ Central Online ไปเลือกช้อปกันได้เลย รับประกันคุณภาพ ของแท้แน่นอน  เมืองลับแลนั้นเป็นอำเภอเล็กๆ การเดินทางไปมาไม่สะดวก เส้นทางคดเคี้ยว ทำให้คนที่ไม่ชำนาญทางพลัดหลงได้ง่าย จนได้ชื่อว่าเมืองลับแล ซึ่งแปลว่า มองไม่เห็น มีเรื่องเล่ากันว่าคนมีบุญเท่านั้นจึง

Quantity:
Add To Cart