เม่น - ชีววิทยา

THB 0.00

เม่น ตามรายงานพบว่า ผู้หญิงอายุ 70 ปี บังเอิญพบ ลูกเม่น บนทางเท้า เธอนำมันกลับมาที่บ้านและดูแลอย่างดี วางจานอาหารเล็กๆ ไว้ข้างๆ และให้นอนในกล่องหนังสือพิมพ์ แต่เมื่อเห็นว่ามันไม่ได้

เม่นแคระสามารถขายได้เมื่อมีอายุ 40-45 วันขึ้นไป โดยราคาฟาร์มเม่น Hedgehogs จะเริ่มต้นที่ตัวละ 400-600 บาท ซึ่งลักษณะของสีจะเป็นตัวกำหนดราคาขายตามท้องตลาดที่แตกต่างกัน เช่น ตัวเม่น ควรรู้‼️ไม่ควรเลี้ยงเม่นแคระในกรงแบบนี้ เพราะอาจจะขาหักได้ ##สารพันความเม่น ##สวนสัตว์tiktok ##สัตว์เลี้ยงtiktok ##ดูแลสัตว์เลี้ยง ##เม่นแคระ ##hedgehog ##รู้จากtiktok

ปริมาณ:
เม่น
Add to cart

เม่น ตามรายงานพบว่า ผู้หญิงอายุ 70 ปี บังเอิญพบ ลูกเม่น บนทางเท้า เธอนำมันกลับมาที่บ้านและดูแลอย่างดี วางจานอาหารเล็กๆ ไว้ข้างๆ และให้นอนในกล่องหนังสือพิมพ์ แต่เมื่อเห็นว่ามันไม่ได้

เม่น เม่นแคระสามารถขายได้เมื่อมีอายุ 40-45 วันขึ้นไป โดยราคาฟาร์มเม่น Hedgehogs จะเริ่มต้นที่ตัวละ 400-600 บาท ซึ่งลักษณะของสีจะเป็นตัวกำหนดราคาขายตามท้องตลาดที่แตกต่างกัน เช่น

ควรรู้‼️ไม่ควรเลี้ยงเม่นแคระในกรงแบบนี้ เพราะอาจจะขาหักได้ ##สารพันความเม่น ##สวนสัตว์tiktok ##สัตว์เลี้ยงtiktok ##ดูแลสัตว์เลี้ยง ##เม่นแคระ ##hedgehog ##รู้จากtiktok