Skip to product information
1 of 1

เยื่อ บุ โพรง จมูก อักเสบ

ไซนัสอักเสบ โพรงอากาศข้างจมูกอักเสบ

ไซนัสอักเสบ โพรงอากาศข้างจมูกอักเสบ

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

เยื่อ บุ โพรง จมูก อักเสบ

ไซนัสอักเสบ โพรงอากาศข้างจมูกอักเสบ เยื่อ บุ โพรง จมูก อักเสบ ไขข้อข้องใจ ไซนัสอักเสบ เกิดขึ้นได้อย่างไร มีกี่ชนิด และมีการรักษาแบบไหน เยื่อ บุ โพรง จมูก อักเสบ จมูกอักเสบภูมิแพ้ หรือภูมิแพ้อากาศ คือ โรคที่ร่างกายได้รับสารก่อภูมิแพ้ เกิดปฏิกิริยา กับสารภูมิต้านทาน เยื่อ บุ โพรง จมูก อักเสบ เป็นการอักเสบเฉียบพลันที่เกิดจากการติดเชื้อจากเยื่อบุโพรงอากาศ ไซนัส ซึ่งโดยทั่วไปจะเกิดภายหลังโพรงจมูกอักเสบเฉียบพลัน และเป็นการอักเสบของไซนัสหลายๆ โพรง แต่อาจอักเสบเฉพาะโพรงเดียวก็ได้สาเหตุอื่น

เยื่อ บุ โพรง จมูก อักเสบ -คัดจมูก คันจมูก คันตา จาม โดยเฉพาะที่จามติดๆ กันเป็นชุด ๆ น้ำมูกใสๆ หากเป็นนานๆ หิ้งจมูก เยื่อบุจมูกจะบวม ลมผ่านได้ไม่ค่อยดี ใต้ตาบางคนจะมีสีคล้ำจากการอุดตันของน้ำเหลือง มีประวัติ

เยื่อบุโพรงมดลูก สารก่อภูมิแพ้นั้น แล้วเกิดการอักเสบของเยื่อบุจมูก ถ่ายภาพรังสีไซนัส เพื่อดูว่าผู้ป่วย โรคจมูกอักเสบภูมิแพ้มีโรคไซนัสอักเสบร่วมด้วย ได้บ้าง เช่น เกิดสะเก็ด ในโพรงจมูก, จมูกแห้ง  เยื่อบุในจมูก โดยอาจเกิดจากภูมิแพ้(Allergic ไซนัสอักเสบ คือการมีหนองในโพรงไซนัส ทำให้มีไข้ น้ำมูกเขียว ไอ ปวดหน้า จมูกไม่ได้กลิ่น จมูกและทำให้เกิดอาการคัดแน่น

View full details