คัดจมูก - อาการ, สาเหตุ, การรักษา

THB 0.00

เยื่อ บุ โพรง จมูก อักเสบ Healthy Together EP1 โรคเยื่อบุโพรงจมูกอักเสบ เรียนรู้เรื่องโรคโพรงจมูกอักเสบ และเทคโนโลยีที่ใช้ในการรักษา โดย นพ อภิชัย เกาลวณิชย์ แพทย์ระบบหู คอ จมูก

การที่เยื่อบุจมูก หรือไซนัสมีการอักเสบ และบวมมากจนยื่นออกมาเป็นก้อน ทำให้โพรงจมูก และหรือไซนัส แคบริดสีดวงจมูกนี้เป็นก้อนเนื้อในโพรงจมูกที่พบได้บ่อย มีปัญหาเรื่องการเกิดกลับเป็นซ้ำสูง  เยื่อบุโพรงมดลูก ทำความรู้จักกับ “โรคไซนัสอักเสบ” โรคไซนัสอักเสบ เป็นการอักเสบและติดเชื้อบริเวณเยื่อบุโพรงจมูกและโพรงอากาศข้างจมูก มักมีสาเหตุมาจากการติด

ปริมาณ:
เยื่อ บุ โพรง จมูก อักเสบ
Add to cart

เยื่อ บุ โพรง จมูก อักเสบ Healthy Together EP1 โรคเยื่อบุโพรงจมูกอักเสบ เรียนรู้เรื่องโรคโพรงจมูกอักเสบ และเทคโนโลยีที่ใช้ในการรักษา โดย นพ อภิชัย เกาลวณิชย์ แพทย์ระบบหู คอ จมูก

เยื่อแก้วหู การที่เยื่อบุจมูก หรือไซนัสมีการอักเสบ และบวมมากจนยื่นออกมาเป็นก้อน ทำให้โพรงจมูก และหรือไซนัส แคบริดสีดวงจมูกนี้เป็นก้อนเนื้อในโพรงจมูกที่พบได้บ่อย มีปัญหาเรื่องการเกิดกลับเป็นซ้ำสูง

ทำความรู้จักกับ “โรคไซนัสอักเสบ” โรคไซนัสอักเสบ เป็นการอักเสบและติดเชื้อบริเวณเยื่อบุโพรงจมูกและโพรงอากาศข้างจมูก มักมีสาเหตุมาจากการติด