เรตินอล ประโยชน์ต่อผิวพรรณและวิธีใช้ให้ปลอดภัย - พบแพทย์

THB 0.00

เรตินอล เรตินอล เป็นรูปแบบของวิตามินเอ ซึ่งเป็นส่วนผสมที่ใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิว เนื่องจากมีความสามารถที่เหนือกว่าในการเร่งการผลัดเซลล์ผิวและเพิ่มการผลิตคอลลาเจน เรตินอล vs เรตินอยด์ต่างกันอย่างไร

โอเลย์ รีเจนเนอรีส เรตินอล 24 ไนท์ มอยส์เจอร์ไรเซอร์ 7 กรัม - โอเลย์ รีเจนเนอรีสช่วยฟื้นบำรุงผิวขณะหลับ ให้ความชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชม ALL Online  เรตินอล เรตินอยด์ เรตินอล คืออะไร ช่วยเรื่องผิวยังไง Retinoid คือ กลุ่มของกรดวิตามินเอ และอนุพันธ์ของวิตามินเอทั้งหมด มีหลากหลายตัว สำหรับวิตามินเอชนิดทา แบ่งหลักๆ เป็น 2 กลุ่ม คือ

ปริมาณ:
เรตินอล
Add to cart

เรตินอล เรตินอล เป็นรูปแบบของวิตามินเอ ซึ่งเป็นส่วนผสมที่ใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิว เนื่องจากมีความสามารถที่เหนือกว่าในการเร่งการผลัดเซลล์ผิวและเพิ่มการผลิตคอลลาเจน เรตินอล vs เรตินอยด์ต่างกันอย่างไร

เรตินอล โอเลย์ รีเจนเนอรีส เรตินอล 24 ไนท์ มอยส์เจอร์ไรเซอร์ 7 กรัม - โอเลย์ รีเจนเนอรีสช่วยฟื้นบำรุงผิวขณะหลับ ให้ความชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชม ALL Online

เรตินอยด์ เรตินอล คืออะไร ช่วยเรื่องผิวยังไง Retinoid คือ กลุ่มของกรดวิตามินเอ และอนุพันธ์ของวิตามินเอทั้งหมด มีหลากหลายตัว สำหรับวิตามินเอชนิดทา แบ่งหลักๆ เป็น 2 กลุ่ม คือ