พบลูกเรือ 64 รายติดโควิด บนเรือพิฆาต 'ยูเอสเอสคิดด์' ของกองทัพสหรัฐฯ

THB 0.00

เรือพิฆาต สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า เรือพิฆาต 'ยูเอสเอส เบนโฟลด์' ของสหรัฐฯ ประสบอุบัติเหตุชนกับเรือลากจูงของประเทศญี่ปุ่น ในทะเลนอกชายฝั่งตอนกลางของญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 19 พ ย ที่ผ่าน

เรียกดู 1,572 เรือพิฆาต ภาพประกอบสต็อกและกราฟิกเวกเตอร์ที่มีให้เลือก โดยไม่มีค่าลิขสิทธิ์ หรือเริ่มการค้นหาใหม่เพื่อสํารวจภาพสต็อกและเวกเตอร์อาร์ตยอดเยี่ยมเพิ่มเติม เรียงตาม: ได้รับความนิยมสูงสุด  เรือพิฆาต เรือพิฆาต ของกองทัพเรือจีน ทำการซ้อมรบต่อต้านขีปนาวุธ และต่อต้านเรือดำน้ำในทะเลจีนใต้ หลังจากที่สหรัฐฯ และฟิลิปปินส์เพิ่งเสร็จสิ้นการซ้อมรบร่วมทางทหารในน่านน้ำพิพาท

ปริมาณ:
เรือพิฆาต
Add to cart

เรือพิฆาต สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า เรือพิฆาต 'ยูเอสเอส เบนโฟลด์' ของสหรัฐฯ ประสบอุบัติเหตุชนกับเรือลากจูงของประเทศญี่ปุ่น ในทะเลนอกชายฝั่งตอนกลางของญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 19 พ ย ที่ผ่าน

เรือพิฆาต เรียกดู 1,572 เรือพิฆาต ภาพประกอบสต็อกและกราฟิกเวกเตอร์ที่มีให้เลือก โดยไม่มีค่าลิขสิทธิ์ หรือเริ่มการค้นหาใหม่เพื่อสํารวจภาพสต็อกและเวกเตอร์อาร์ตยอดเยี่ยมเพิ่มเติม เรียงตาม: ได้รับความนิยมสูงสุด

เรือพิฆาต ของกองทัพเรือจีน ทำการซ้อมรบต่อต้านขีปนาวุธ และต่อต้านเรือดำน้ำในทะเลจีนใต้ หลังจากที่สหรัฐฯ และฟิลิปปินส์เพิ่งเสร็จสิ้นการซ้อมรบร่วมทางทหารในน่านน้ำพิพาท