เจ้าของเลสเตอร์ ซิตี้ คือใคร? รู้จักตระกูลศรีวัฒนประภา

THB 1000.00
เลสเตอร์ ซิตี้

เลสเตอร์ ซิตี้  เลสเตอร์ ซิตี้ ประกาศเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ เจมี่ วาร์ดี้ กัปตันทีมออกไปอีกหนึ่งฤดูกาล สัญญาฉบับนี้จะทำให้กองหน้าวัย 37 ปี ลงเล่นในถิ่น “คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ย  เลสเตอร์ ซิตี้ เอาชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-1 ในการแข่งขันฟุตบอลเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ที่คิงเพาเวอร์ สเตเดียม เมื่อวันที่ 20 เมษายน เลสเตอร์ลงเตะเกมที่ 43 ของฤดูกาล

“คณะผู้บริหารจะเริ่มกระบวนการแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่ ที่จะพาเลสเตอร์ ซิตี้ เข้าแข่งขันในศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้า และจะมุ่งมั่นดำเนินการตามวิสัยทัศน์ระยะยาวของสโมสรเพื่อนำความสำเร็จ เพจเฟซบุ๊กของ มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมฟุตบอลฯ โพสต์ภาพและข้อความระบุว่า ตื่นเช้ามาพร้อมกับข่าวดี แสดงความยินดีกับ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ที่การันตี เลื่อนชั้นขึ้นสู่

สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ประกาศเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ เจมี่ วาร์ดี้ กัปตันทีม สัญญาฉบับนี้จะทำให้กองหน้าวัย 37 ปี ลงเล่นในถิ่น “คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม” จนจบฤดูกาล 202425 เลสเตอร์ ซิตี้ ต้องเสีย เอนโซ มาเรสก้า ให้กับ เชลซี หลังจากที่พาทีมเลื่อนชั้นมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จ ทำให้พวกเขาต้องตามหากุนซือคนใหม่ก่อนที่จะเปิดฤดูกาล

Quantity:
Add To Cart