โครงการพัฒนาที่ดินมูลนิธิชัยพัฒนา ต กุดแห่ อ เลิงนกทา จ ยโสธร (6

THB 0.00

เลิงนกทา เทศบาลตำบลเลิงนกทา อำเภอเลิงนกทา จังหวัดยโสธร เข้าสู่เว็บไซต์ · ลงนามถวายพระพร ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อม ข้าพระพุทธเจ้า คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล พนักงานเทศบาล ลูกจ้าง พนักงานจ้าง

เลิง หมายถึง ที่ลุ่มมีแอ่งน้ำ นกทา หมายถึง นกชนิดหนึ่งคล้ายไก่ต๊อก อาหารของนกชนิดนี้ ได้แก่ ผลไม้ มด ปลวก เหตุที่เรียกที่นี่ว่า เลิงนกทา เพราะสมัยก่อนมีนกทาเป็นจำนวนมากอาศัยอยู่ตามที่ เลิงนกทา ประกาศกระทรวงมหาดไทย เรื่อง การกำหนดเขตตำบลในท้องที่อำเภอเลิงนกทา จังหวัดยโสธร Date: ประเภทเอกสาร: ประกาศ ระเบียบ คำสั่ง ปีที่: 115 ตอนที่ฉบับ: พิเศษ 120 ง

ปริมาณ:
เลิงนกทา
Add to cart

เลิงนกทา เทศบาลตำบลเลิงนกทา อำเภอเลิงนกทา จังหวัดยโสธร เข้าสู่เว็บไซต์ · ลงนามถวายพระพร ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อม ข้าพระพุทธเจ้า คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล พนักงานเทศบาล ลูกจ้าง พนักงานจ้าง

เลิงนกทา เลิง หมายถึง ที่ลุ่มมีแอ่งน้ำ นกทา หมายถึง นกชนิดหนึ่งคล้ายไก่ต๊อก อาหารของนกชนิดนี้ ได้แก่ ผลไม้ มด ปลวก เหตุที่เรียกที่นี่ว่า เลิงนกทา เพราะสมัยก่อนมีนกทาเป็นจำนวนมากอาศัยอยู่ตามที่

ประกาศกระทรวงมหาดไทย เรื่อง การกำหนดเขตตำบลในท้องที่อำเภอเลิงนกทา จังหวัดยโสธร Date: ประเภทเอกสาร: ประกาศ ระเบียบ คำสั่ง ปีที่: 115 ตอนที่ฉบับ: พิเศษ 120 ง