Picosecond Laser หรือ Pico Laser

THB 1000.00
เลเซอร์ pico

เลเซอร์ pico  Picosecond laser นวัตกรรมการรักษาปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยสักและรอยแผลหลุมสิวด้วยเลเซอร์ ที่สามารถส่งพลังงานเลเซอร์ความเร็วสูงสุดในระดับ Picosecond หรือ 1 ต่อ ล้านล้านวินาที Discovery Pico Laser รักษาปัญหา ทุกโครงสร้างผิว หลุมสิว แตกลาย แผลเป็น ปัญหาสีผิว กระ ฝ้า รอยดำ ลบรอยสัก

– Pico Laser เป็นเลเซอร์ที่แก้ไขปัญหาหน้าได้ครอบคลุมปัญหาหลายอย่างทั้งรอยสิว หลุมสิว ฝ้า กระ รอยแผลเป็น – แต่อาศัยเทคนิคและการตั้งค่าพลังงานที่ละเอียดไม่ใช่แค่ใช้เครื่องเดียวกันจะให้ผลลัพธ์ที่ออกมา หลังทำเลเซอร์อาจมีรอยแดงบนผิวในบางจุดประมาณ 3 – 4 วัน หลังจากนั้นรอยแดงต่างๆ จะเริ่มหายไปเอง โดยการทำ Pico Laser ไม่จำเป็นต้องพักฟื้นผิวเหมือนกับทำเลเซอร์ทั่วไป สามารถ

laser ที่ผ่าน USFDA ในการรักษา หลุมสิว ⭐️ด้วยเทคนิคเฉพาะจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ที่ได้รับการฝึกฝนมาอย่างดีในการเลือกใช้หัว Pico Laser ให้เหมาะสมกับปัญหาผิวแต่ละประเภท เช่น -รอย คุณหมอหมิง : Pico Plus Premium Laser สามารถปล่อยพลังงานในระดับ 1 ต่อล้านล้านวินาที เข้าไปทำลายเม็ดสีเมลานินที่เรียงตัวกันหนาแน่นอยู่ในผิวของเรา ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ ทำให้

Quantity:
Add To Cart