อาร์เซน่อล ยิงโหดไม่ได้โกรธใคร บุกถล่มเวสต์แฮม 0-6 พรีเมียร์ลีก 2023-24

THB 0.00

เวสต์แฮม พบ อาร์เซนอล รวมไฮไลท์ทุกประตู เวสต์ แฮม พ่าย อาร์เซนอล 0-6 เกมพรีเมียร์ลีก 2023-24 สัปดาห์ที่ 24 ทุกชอต เต็มอิ่ม สะใจ รวมไว้ที่ Premier League Uncut #premierleague #พรีเมียร์ลีก

อาร์เซนอล ปูพรมเกมรุกตลอดเกมก่อนพลิกพ่ายเวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-0 คาบ้านของตนเอง ในเกมพรีเมียร์ ลีก พร้อมกับความพ่ายแพ้ในบ้านของตนเองเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้  เวสต์แฮม พบ สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ซิตี รายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริงที่คาดของเวสต์แฮม เวสต์แฮม : อัลฟงส์ อาเรโอลา - วลาดิเมียร์ คูฟาล, เคิร์ต ซูม่า, นาอิฟ อเกิร์ด, เอเมอร์สัน – โธมัส ซูเช็ค, เอ็ดสัน อัลวาเรซ - โมฮัมเหม็ด

ปริมาณ:
เวสต์แฮม พบ อาร์เซนอล
Add to cart

เวสต์แฮม พบ อาร์เซนอล รวมไฮไลท์ทุกประตู เวสต์ แฮม พ่าย อาร์เซนอล 0-6 เกมพรีเมียร์ลีก 2023-24 สัปดาห์ที่ 24 ทุกชอต เต็มอิ่ม สะใจ รวมไว้ที่ Premier League Uncut #premierleague #พรีเมียร์ลีก

เวสต์แฮมยูไนเต็ด อาร์เซนอล ปูพรมเกมรุกตลอดเกมก่อนพลิกพ่ายเวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-0 คาบ้านของตนเอง ในเกมพรีเมียร์ ลีก พร้อมกับความพ่ายแพ้ในบ้านของตนเองเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้

11 ตัวจริงที่คาดของเวสต์แฮม เวสต์แฮม : อัลฟงส์ อาเรโอลา - วลาดิเมียร์ คูฟาล, เคิร์ต ซูม่า, นาอิฟ อเกิร์ด, เอเมอร์สัน – โธมัส ซูเช็ค, เอ็ดสัน อัลวาเรซ - โมฮัมเหม็ด