ความหมายและตัวอย่างของ เศรษฐกิจพอเพียง ?

THB 0.00

เศรษฐกิจ พอ เพียง แบบ เข้าใจง่าย สังคม วัฒนธรรมและเทคโนโลยี พร้อมรับการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วที่ จะเกิดขึ้นได้เป็นอย่างดี เศรษฐกิจพอเพียง คือ การที่เราใช้ทรัพยากรที่มีอยู่อย่างจ ากัด ไม่

สถาบันเพื่อการวิจัยและส่งเสริมเศรษฐกิจพอเพียง มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ISERP Institute for Sufficiency Economy Research and Promotion 1 Page 2 เศรษฐกิจ พอ เพียง แบบ เข้าใจง่าย งานช่างรังวัด งานช่างเขียนแบบ งานช่างเทคนิคงานช่างโลหะ งานช่าง ความเข้าใจในองค์กรและระบบงาน ความรู้ที่จำเป็นประจำสายงาน ประกอบด้วย ๑ ๑ ความรู้เรื่องปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงตามแนวพระ

ปริมาณ:
เศรษฐกิจ พอ เพียง แบบ เข้าใจง่าย
Add to cart

เศรษฐกิจ พอ เพียง แบบ เข้าใจง่าย สังคม วัฒนธรรมและเทคโนโลยี พร้อมรับการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วที่ จะเกิดขึ้นได้เป็นอย่างดี เศรษฐกิจพอเพียง คือ การที่เราใช้ทรัพยากรที่มีอยู่อย่างจ ากัด ไม่

เศรษฐกิจพอเพียง สถาบันเพื่อการวิจัยและส่งเสริมเศรษฐกิจพอเพียง มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ISERP Institute for Sufficiency Economy Research and Promotion 1 Page 2

งานช่างรังวัด งานช่างเขียนแบบ งานช่างเทคนิคงานช่างโลหะ งานช่าง ความเข้าใจในองค์กรและระบบงาน ความรู้ที่จำเป็นประจำสายงาน ประกอบด้วย ๑ ๑ ความรู้เรื่องปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงตามแนวพระ