10 ชุดชั้นใน Sabina รุ่นไหนดี ใส่แล้วเข้าทรงสวย ดูแลรักษาง่าย ผ้าระบาย

THB 0.00

เสื้อใน sabina Sabina Perfect Bra ชุดชั้นในมีโครงไม่ดันทรง ใส่สวย ฟองน้ำบาง ดีไซน์ด้านข้างสูงเป็นพิเศษ ใส่สวยเป็นธรรมชาติ เก็บเนื้อข้างรักแร้ ข้างตัวเนียนเรียบ พร้อมห่วงป้องกันสายหลุด

Sabina Basic Cotton Maggie Mae Collection เสื้อชั้นในมีโครง ไม่มีโครง ไม่ดันทรง ดีไซน์เฉพาะ ฟองน้ำบาง ใส่สวยเป็นธรรมชาติ เนื้อผ้าไมโครไฟเบอร์ สวมใส่สบาย มีตะขอด้านหลัง  เสื้อใน sabina สวัสดีค่าาาาเพื่อนๆ การซื้อชุดชั้นในครั้งนี้ เป็นการซื้อผ่านออนไลน์ครั้งแรกเลยน้าาา ซึ่งของที่ได้มาก็ไม่ผิดหวังจริงๆค่ะ Sabina เขาดีจริมๆ แถมราคาก็ไม่แรงมากด้วย

ปริมาณ:
เสื้อใน sabina
Add to cart

เสื้อใน sabina Sabina Perfect Bra ชุดชั้นในมีโครงไม่ดันทรง ใส่สวย ฟองน้ำบาง ดีไซน์ด้านข้างสูงเป็นพิเศษ ใส่สวยเป็นธรรมชาติ เก็บเนื้อข้างรักแร้ ข้างตัวเนียนเรียบ พร้อมห่วงป้องกันสายหลุด

sabina ลดราคา Sabina Basic Cotton Maggie Mae Collection เสื้อชั้นในมีโครง ไม่มีโครง ไม่ดันทรง ดีไซน์เฉพาะ ฟองน้ำบาง ใส่สวยเป็นธรรมชาติ เนื้อผ้าไมโครไฟเบอร์ สวมใส่สบาย มีตะขอด้านหลัง

สวัสดีค่าาาาเพื่อนๆ การซื้อชุดชั้นในครั้งนี้ เป็นการซื้อผ่านออนไลน์ครั้งแรกเลยน้าาา ซึ่งของที่ได้มาก็ไม่ผิดหวังจริงๆค่ะ Sabina เขาดีจริมๆ แถมราคาก็ไม่แรงมากด้วย