อาการของโรคเหงือก ที่ไม่ควรมองข้าม ต้องรักษาด่วน!

THB 1000.00
เหงือก

เหงือก  สาเหตุส่วนใหญ่ที่ทำให้เกิดโรคเหงือกอักเสบ เกิดจากสุขลักษณะที่ไม่ถูกต้องในการดูแลช่องปาก ก่อให้เกิดคราบพลัคและแบคทีเรีย ที่นำไปสู่สาเหตุของโรคเหงือกอักเสบ และเลือดออกบริเวณเหงือก  วิธีรักษาเหงือกอักเสบด้วยตัวเอง · กินอาหารที่มีวิตามินซีสูง เช่น ส้ม ฝรั่ง พริกหวาน เพื่อเสริมสร้างภูมิคุ้มกันและช่วยในการซ่อมแซมเหงือก · หลีกเลี่ยงอาหารและเครื่องดื่มที่มีน้ำตาลสูง เพราะจะเป็นอาหารสำหรับ

หงือกอักเสบ และตรวจเหงือก ▶️วิธีการรักษาอย่างไร -การขูดหินปูนและเกลารากฟัน เป็นการกำจัดคราบจุลินทรีย์และหินปูนเหนือเหงือกและใต้เหงื อก ด้วยเครื่องขูด หินปูนไฟฟ้าและเครื่องมือ โรคเหงือก · มีเลือดออกในระหว่างการแปรงฟัน · เหงือกแดง บวม และมีอาการตึง · มีกลิ่นปาก รสชาติในปากไม่ดี · เหงือกร่น · มีการติดเชื้อในช่องระหว่างฟันและเหงือก

วิธีรักษาเหงือกอักเสบด้วยตัวเอง · กินอาหารที่มีวิตามินซีสูง เช่น ส้ม ฝรั่ง พริกหวาน เพื่อเสริมสร้างภูมิคุ้มกันและช่วยในการซ่อมแซมเหงือก · หลีกเลี่ยงอาหารและเครื่องดื่มที่มีน้ำตาลสูง เพราะจะเป็นอาหารสำหรับ ขูดหินปูน รักษาโรคเหงือก โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ บริการขูดหินปูนทำความสะอาดช่องปากช่วยลดปัญหาเหงือกอักเสบ มีกลิ่นปาก ปัญหาเสียวฟันและลดโอกาสการเกิดเหงือกร่นและฟันยื่น ฟันเหยิน ฟันโยก นอกจากนี้ เรายัง

Quantity:
Add To Cart