การอ่านชื่อ เอสเทอร์ Organic Chemistry

THB 0.00

เอ ส เท อ คือ สารประเภทเอสเทอร์ของกรดไขมันสายโซ่ยาวที่สังเคราะห์จากน้ำมันพืช หรือไขมันสัตว์ ที่ผ่านกระบวนการ Trans-Esterification จนมีคุณสมบัติใกล้เคียงกับน้ำมันเชื้อเพลิงที่ใช้กับเครื่องยนต์ดีเซลในปัจจุบัน

จุดเดือดของเอสเทอร์ และกรดอินทรีย์บางชนิดที่เป็นไอโซเมอร์กัน Page 23 การอ่านชื่อ Ester เคมีอินทรีย์ Page 24 การอ่านชื่อ Ester เคมีอินทรีย์ ตัวอย่าง Page 25  เอไลจาห์ วูด เคที ทันสตอล นักร้องและนักแต่งเพลงชาวสกอตบอก อเรย์ฟีลด์ เพื่อเข้าชมคอนเสิร์ตของสวิฟต์ เคที เอลลิส นักแสดงผู้แต่งกายเลียนแบบเทย์เลอ

ปริมาณ:
เอ ส เท อ
Add to cart

เอ ส เท อ คือ สารประเภทเอสเทอร์ของกรดไขมันสายโซ่ยาวที่สังเคราะห์จากน้ำมันพืช หรือไขมันสัตว์ ที่ผ่านกระบวนการ Trans-Esterification จนมีคุณสมบัติใกล้เคียงกับน้ำมันเชื้อเพลิงที่ใช้กับเครื่องยนต์ดีเซลในปัจจุบัน

เอมิ ฟูคาดะ จุดเดือดของเอสเทอร์ และกรดอินทรีย์บางชนิดที่เป็นไอโซเมอร์กัน Page 23 การอ่านชื่อ Ester เคมีอินทรีย์ Page 24 การอ่านชื่อ Ester เคมีอินทรีย์ ตัวอย่าง Page 25

เคที ทันสตอล นักร้องและนักแต่งเพลงชาวสกอตบอก อเรย์ฟีลด์ เพื่อเข้าชมคอนเสิร์ตของสวิฟต์ เคที เอลลิส นักแสดงผู้แต่งกายเลียนแบบเทย์เลอ