รายละเอียดแนบท้าย สัญญาจ้างบริการงานด้านระบ

THB 0.00

เอกสาร แนบ ท้าย สัญญา ภายในสนามบิน ตามข้อกำหนดและเงื่อนไขแห่งสัญญานี้ รวมทั้งเอกสารแนบท้ายสัญญา ทั้งนี้ ผู้รับจ้าง จะจัดส่งสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม ตามเอกสารแนบท้ายสัญญาข้อ โดยไม่คิดมูลค่าใดๆ ทั้งสิ้น

เอกสารแนบท้ายสัญญาดังกล่าวข้างต้นให้ถือเป็นส่วนหนึ่งของสัญญานี้ ในกรณีที่มีความขัดแย้งกัน ระหว่างข้อความในเงื่อนไขของสัญญา กับข้อความในภาคผนวก ให้ถือข้อความ เอกสารหัก ณ ที่จ่าย เมตร จำนวน ๑ หลัง พร้อมป้ายโครงการ จำนวน ๑ ป้าย ตามข้อกำหนดและเงื่อนไขแห่งสัญญานี้รวมทั้ง เอกสารแนบท้ายสัญญา ใช้ในงานจ้างตามสัญญานี้ ผู้รับจ้างตกลงที่จะ

ปริมาณ:
เอกสาร แนบ ท้าย สัญญา
Add to cart

เอกสาร แนบ ท้าย สัญญา ภายในสนามบิน ตามข้อกำหนดและเงื่อนไขแห่งสัญญานี้ รวมทั้งเอกสารแนบท้ายสัญญา ทั้งนี้ ผู้รับจ้าง จะจัดส่งสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม ตามเอกสารแนบท้ายสัญญาข้อ โดยไม่คิดมูลค่าใดๆ ทั้งสิ้น

เอกสารจิตอาสา กยศ เอกสารแนบท้ายสัญญาดังกล่าวข้างต้นให้ถือเป็นส่วนหนึ่งของสัญญานี้ ในกรณีที่มีความขัดแย้งกัน ระหว่างข้อความในเงื่อนไขของสัญญา กับข้อความในภาคผนวก ให้ถือข้อความ

เมตร จำนวน ๑ หลัง พร้อมป้ายโครงการ จำนวน ๑ ป้าย ตามข้อกำหนดและเงื่อนไขแห่งสัญญานี้รวมทั้ง เอกสารแนบท้ายสัญญา ใช้ในงานจ้างตามสัญญานี้ ผู้รับจ้างตกลงที่จะ