รบกวนสอบถามเอกสารย้ายทะเบียนบ้าน - เทศบาล เมือง กำแพงเพชร

THB 0.00

เอกสารย้ายทะเบียนบ้าน เอกสารของเจ้าบ้าน เอกสารของเจ้าบ้านที่ใช้ในการแจ้งย้ายทะเบียนบ้านปลายทางนั้นประกอบด้วย บัตรประชาชนของเจ้าบ้านที่จะมีการย้ายเข้ามาอยู่ใหม่ รวมไปถึงหนังสือยินยอมให้เข้ามาอยู่ในบ้าน

๑ ๓ หลักฐานที่ต้องนําไปแสดงในการแจ้งย้ายออกมีดังนี้ บัตรประจําตัวประชาชนของผู้แจ้ง บัตรประจําตัวประชาชนของเจ้าบ้านที่ย้ายออก สําเนาทะเบียนบ้านฉบับเจ้าบ้านที่ย้ายออก หนังสือ เอกสารย้ายทะเบียนบ้าน โดยยังไม่มีเลขประจำตัวประชาชน ในสมัยเริ่มแรก หมายความว่า คนไทยหรือคนต่างด้าว ที่มีใบสำคัญคนต่างด้าว ที่อาจจะเป็นบุคคลประเภท 3 คือมีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้านเดิมอยู่แล้ว แต่ยังไม่ทันได้เลขประจำตัวก็ขอย้าย

ปริมาณ:
เอกสารย้ายทะเบียนบ้าน
Add to cart

เอกสารย้ายทะเบียนบ้าน เอกสารของเจ้าบ้าน เอกสารของเจ้าบ้านที่ใช้ในการแจ้งย้ายทะเบียนบ้านปลายทางนั้นประกอบด้วย บัตรประชาชนของเจ้าบ้านที่จะมีการย้ายเข้ามาอยู่ใหม่ รวมไปถึงหนังสือยินยอมให้เข้ามาอยู่ในบ้าน

เอกสารย้ายทะเบียนบ้าน ๑ ๓ หลักฐานที่ต้องนําไปแสดงในการแจ้งย้ายออกมีดังนี้ บัตรประจําตัวประชาชนของผู้แจ้ง บัตรประจําตัวประชาชนของเจ้าบ้านที่ย้ายออก สําเนาทะเบียนบ้านฉบับเจ้าบ้านที่ย้ายออก หนังสือ

โดยยังไม่มีเลขประจำตัวประชาชน ในสมัยเริ่มแรก หมายความว่า คนไทยหรือคนต่างด้าว ที่มีใบสำคัญคนต่างด้าว ที่อาจจะเป็นบุคคลประเภท 3 คือมีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้านเดิมอยู่แล้ว แต่ยังไม่ทันได้เลขประจำตัวก็ขอย้าย