Skip to product information
1 of 1

เอริส

ดร ไอรีน่า เอริส คลีนโนโลจี้ ไมเซลล่า โซลูชั่น – 200 มล

ดร ไอรีน่า เอริส คลีนโนโลจี้ ไมเซลล่า โซลูชั่น – 200 มล

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

เอริส

ดร ไอรีน่า เอริส คลีนโนโลจี้ ไมเซลล่า โซลูชั่น – 200 มล เอริส เอริส โบเรอัส เกรย์แรท เธอเป็นหญิงสาวผู้สูงศักดิ์ และเป็นลูกพี่ลูกน้องของรูเดียส จากอนิเมะ Mushoku Tensei เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ เธอมักมีอารมณ์ฉุนเฉียว หัวร้อนเป็นชีวิตจิตใจ เอริส เอริส โบเรอัส เกรย์แรท เธอเป็นหญิงสาวผู้สูงศักดิ์ และเป็นลูกพี่ลูกน้องของรูเดียส จากอนิเมะ Mushoku Tensei เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ เธอมักมีอารมณ์ฉุนเฉียว หัวร้อนเป็นชีวิตจิตใจ

เอริส เมื่อทราบว่ารูดี้หายสาปสูญ ร็อกซี่ เข้าร่วมทีมของ เอลินาลิเซ และ ทัลแฮนด์ อดีตปาร์ตี้ของ เปาโล มุ่งสู่ทวีปปีศาจ บทที่ 3: ภาคเริ่มเป็นนักผจญภัย รูเดียส และ เอริส ถูกส่งมาแดนปีศาจ เขาได้รับคำแนะนำจาก

เอริส เมื่อทราบว่ารูดี้หายสาปสูญ ร็อกซี่ เข้าร่วมทีมของ เอลินาลิเซ และ ทัลแฮนด์ อดีตปาร์ตี้ของ เปาโล มุ่งสู่ทวีปปีศาจ บทที่ 3: ภาคเริ่มเป็นนักผจญภัย รูเดียส และ เอริส ถูกส่งมาแดนปีศาจ เขาได้รับคำแนะนำจาก เมนสาวน้อยสุดซึนคนนี้ต้องมี! เอริส จากอนิเมะฮาเร็มต่างโลกในตำนาน เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ Mushoku Tensei: Isekai Ittara Honki Dasu มาในรูปแบบตุ๊กตาให้สะสม ไม่ว่าจะเป็น พวงตุ๊กตา 10 cm

View full details