น้ำนมโค แคลเซียมสูง พาสเจอร์ไรส์ Chokchai Farm

THB 0.00

แคลเซียมสูง 6 อาหารแคลเซียมสูง ที่ไม่ควรรับประทาน นพ ​ อรรถ​สิทธิ์​ ศักดิ์​สุธา​พร ประจำอยู่ที่ Health Focus Clinic : The Grove Hathairaj (เดอะ โกรพ

กล่องเล็ก ช็อตเดียว แคลเซียมครบต่อวัน**แคลเซียมสูง 100% มีโปรตีน และคอลลาเจน ดูแลกระดูก ข้อต่อ และกล้ามเนื้อ ไขมันต่ำ โคเลสเตอรอลต่ำ เหมาะสำหรับ ผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพการเคลื่อนไหว แคลเซียมสูง ฉบับที่ 90 นมแคลเซียมสูง คุ้มค่าแค่ไหน นมโคเป็นแหล่งของแคลเซียมที่ดี ในนมสดหนึ่งแก้ว มีปริมาณแคลเซียม 240 มิลลิกรัม ซึ่งนับว่าสูงมากแล้ว แต่ทำไมยังต้องมีนมแคลเซียมสูงออกมาวางขายอีก

ปริมาณ:
แคลเซียมสูง
Add to cart

แคลเซียมสูง 6 อาหารแคลเซียมสูง ที่ไม่ควรรับประทาน นพ ​ อรรถ​สิทธิ์​ ศักดิ์​สุธา​พร ประจำอยู่ที่ Health Focus Clinic : The Grove Hathairaj (เดอะ โกรพ

แคลเซียมสูง กล่องเล็ก ช็อตเดียว แคลเซียมครบต่อวัน**แคลเซียมสูง 100% มีโปรตีน และคอลลาเจน ดูแลกระดูก ข้อต่อ และกล้ามเนื้อ ไขมันต่ำ โคเลสเตอรอลต่ำ เหมาะสำหรับ ผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพการเคลื่อนไหว

ฉบับที่ 90 นมแคลเซียมสูง คุ้มค่าแค่ไหน นมโคเป็นแหล่งของแคลเซียมที่ดี ในนมสดหนึ่งแก้ว มีปริมาณแคลเซียม 240 มิลลิกรัม ซึ่งนับว่าสูงมากแล้ว แต่ทำไมยังต้องมีนมแคลเซียมสูงออกมาวางขายอีก