Skip to product information
1 of 1

แชกงหมิว

รีวิวจิวเวลรี่ เครื่องประดับกังหัน วัดแชกงหมิว จี้กังหัน แหวนกังหัน

รีวิวจิวเวลรี่ เครื่องประดับกังหัน วัดแชกงหมิว จี้กังหัน แหวนกังหัน

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

แชกงหมิว

รีวิวจิวเวลรี่ เครื่องประดับกังหัน วัดแชกงหมิว จี้กังหัน แหวนกังหัน แชกงหมิว หลายๆคนน่าจะเคยได้ยินเรื่องของจี้กังหันมงคล จากวัดแชกงหมิว ประเทศฮ่องกงมากันบ้างแล้ว วันนี้อิ๊กจะมาเล่าที่มา และเรื่องราวของจี้กังหันชิ้นนี้นะครับ #จี้กังหัน #แหวนกังหัน แชกงหมิว จี้กังหันแชกงหมิว SKU : CKM-HEART-8MM-WG Add to cart Buy Now จี้กังหันแชกงหมิว ผ่านพิธีปลุกเสกแล้ว ของแท้ นำเข้าจากฮ่องกง ใบพัดหมุนไปมาได้จริง วัสดุเป็นทอง 18k มีความแข็งแรง

แชกงหมิว กังหันวัดแชกงหมิว เป็นที่กล่าวขานในเรื่องของการแก้ชง หากจะบูชากังหันวัดแชกงหมิวมาสวมใส่ เมื่อบูชาแล้วให้นำไปวนด้านบนของกระถางธูป 3 รอบ ตามเข็มนาฬิกา แล้วหยิบผงธูปในกระถางมาโรยด้านบนของกังหัน

กังหันแชกงหมิว กังหันวัดแชกงหมิว เป็นที่กล่าวขานในเรื่องของการแก้ชง หากจะบูชากังหันวัดแชกงหมิวมาสวมใส่ เมื่อบูชาแล้วให้นำไปวนด้านบนของกระถางธูป 3 รอบ ตามเข็มนาฬิกา แล้วหยิบผงธูปในกระถางมาโรยด้านบนของกังหัน กังหันวัดแชกงหมิว เป็นที่กล่าวขานในเรื่องของการแก้ชง หากจะบูชากังหันวัดแชกงหมิวมาสวมใส่ เมื่อบูชาแล้วให้นำไปวนด้านบนของกระถางธูป 3 รอบ ตามเข็มนาฬิกา แล้วหยิบผงธูปในกระถางมาโรยด้านบนของกังหัน

View full details