คอร์ดเพลง แชร์ POTATO

THB 0.00

แชร์ แชร์ดอกตาม จะไม่มีการหักดอกเบี้ยและได้รับเงินก้อนทั้งหมดที่เปียแชร์ได้ในงวดนั้น จากนั้นต้องจ่ายแชร์ในแต่ละรอบ โดยเพิ่มดอกเบี้ยที่เปียแชร์ได้รวมกับเงินต้นที่ต้องจ่ายในแต่ละรอบ เช่น วงแชร์ 50,000 บาท 20 คน

เนื้อเพลง แชร์ เธอกักขังตัวเองไว้นานเท่าไร ไม่รับใครเข้ามา ความปวดร้าวในคราวนั้นที่มันฝังใจ อย่าแบกให้เหนื่อยล้า มองที่ฉันคนนี้ที่รักเธอมานาน คนที่เธอนั้นมองผ่านเรื่อยมา อย่า แชร์ฮอตสปอต เนื้อเพลง แชร์ เธอกักขังตัวเองไว้นานเท่าไร ไม่รับใครเข้ามา ความปวดร้าวในคราวนั้นที่มันฝังใจ อย่าแบกให้เหนื่อยล้า มองที่ฉันคนนี้ที่รักเธอมานาน คนที่เธอนั้นมองผ่านเรื่อยมา อย่า

ปริมาณ:
แชร์
Add to cart

แชร์ แชร์ดอกตาม จะไม่มีการหักดอกเบี้ยและได้รับเงินก้อนทั้งหมดที่เปียแชร์ได้ในงวดนั้น จากนั้นต้องจ่ายแชร์ในแต่ละรอบ โดยเพิ่มดอกเบี้ยที่เปียแชร์ได้รวมกับเงินต้นที่ต้องจ่ายในแต่ละรอบ เช่น วงแชร์ 50,000 บาท 20 คน

แชร์ฮอตสปอตไม่ได้ เนื้อเพลง แชร์ เธอกักขังตัวเองไว้นานเท่าไร ไม่รับใครเข้ามา ความปวดร้าวในคราวนั้นที่มันฝังใจ อย่าแบกให้เหนื่อยล้า มองที่ฉันคนนี้ที่รักเธอมานาน คนที่เธอนั้นมองผ่านเรื่อยมา อย่า

เนื้อเพลง แชร์ เธอกักขังตัวเองไว้นานเท่าไร ไม่รับใครเข้ามา ความปวดร้าวในคราวนั้นที่มันฝังใจ อย่าแบกให้เหนื่อยล้า มองที่ฉันคนนี้ที่รักเธอมานาน คนที่เธอนั้นมองผ่านเรื่อยมา อย่า