‎แซมมี่ เคาวเวลล์ en Apple Music

THB 0.00

แซมมี่ เคาวเวลล์ ประวัติ แซมมี่ เคาวเวลล์ · แซมมี่ มีชื่อจริงว่า ดลลชา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์ · ชื่อเดิมคือ ปัณฑิตา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์ · เป็นลูกครึ่งไทย-อังกฤษ · เกิดวันที่ 8 ตุลาคม พ ศ 2534

แซมมี่ เคาวเวลล์ เผยสำหรับบท พิรญาณ์หรือพิณ ในละครไฟรักเกมร้อนเป็นบทบาทที่ค่อนข้างยาก และเป็นอีกคาแรคเตอร์ที่หลายๆ คนยังไม่เคยเห็น อาจจะแซ่บไปอีกด้านหนึ่งมีอารมณ์ขึ้นลงเยอะมาก… แซมมี่เคาวเวลล์ ราชนาวีที่รักตอนที่38#ฟีดดด #ซีรี่ย์ภารกิจรัก #ราชนาวีที่รัก #อ๋อมอรรคพันธ์ #แซมมี่เคาวเวลล์ #พอร์ชศรัณย์ #มิกค์ทองระย้า #เวียร์ศุกลวัฒน์ #ตาลกัญญา ttooy87 549

ปริมาณ:
แซมมี่ เคาวเวลล์
Add to cart

แซมมี่ เคาวเวลล์ ประวัติ แซมมี่ เคาวเวลล์ · แซมมี่ มีชื่อจริงว่า ดลลชา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์ · ชื่อเดิมคือ ปัณฑิตา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์ · เป็นลูกครึ่งไทย-อังกฤษ · เกิดวันที่ 8 ตุลาคม พ ศ 2534

แซมมี่เคาวเวลล์ แซมมี่ เคาวเวลล์ เผยสำหรับบท พิรญาณ์หรือพิณ ในละครไฟรักเกมร้อนเป็นบทบาทที่ค่อนข้างยาก และเป็นอีกคาแรคเตอร์ที่หลายๆ คนยังไม่เคยเห็น อาจจะแซ่บไปอีกด้านหนึ่งมีอารมณ์ขึ้นลงเยอะมาก…

ราชนาวีที่รักตอนที่38#ฟีดดด #ซีรี่ย์ภารกิจรัก #ราชนาวีที่รัก #อ๋อมอรรคพันธ์ #แซมมี่เคาวเวลล์ #พอร์ชศรัณย์ #มิกค์ทองระย้า #เวียร์ศุกลวัฒน์ #ตาลกัญญา ttooy87 549