รูปเตะบอล PNG และ ภาพ เวกเตอร์

THB 0.00

แตะบอล การเตะลูก · 1 ฝ่าเท้าใช้เตะลูกกระดอน · 2 ส้นเท้าใช้เตะกลับหลัง · 3 ด้านในหรือด้านนอกของเท้าใช้ในการส่ง และการ เลี้ยงลูก · 4 หลังเท้าใช้ยิงประตู เตะแรง ๆ หรือเตะลูกลอยในอากาศ 5

รูปเตะบอล PNG และ ภาพ เวกเตอร์ · เด็กชายฟุตบอลกำลังเล่นและเตะบอลแทบจะไม่, การแข่งขัน, วัยรุ่น, · การ์ตูนมือวาดไอคอนชุดเตะบอลกับลูก, บอลการกระทำ, บอย · เตะบอลนักฟุตบอล, ภาพตัดปะฟุตบอล แตะบอล โย่วันนี้แกจะมาสอนเทคนิคยิงฟุตบอลยังไงให้แรงเหมือนโก๋อุ้มตอนที่เล่นอยู่ในเจลีกกันนะทุกคน สเต็ปแรกนะครับให้เราใช้หลังเท้าในการเตะ ต่อมาก็ให้เราเตะบริเวณกลางลูกฟุตบอลนะครับ

ปริมาณ:
แตะบอล
Add to cart

แตะบอล การเตะลูก · 1 ฝ่าเท้าใช้เตะลูกกระดอน · 2 ส้นเท้าใช้เตะกลับหลัง · 3 ด้านในหรือด้านนอกของเท้าใช้ในการส่ง และการ เลี้ยงลูก · 4 หลังเท้าใช้ยิงประตู เตะแรง ๆ หรือเตะลูกลอยในอากาศ 5

แตะบอล รูปเตะบอล PNG และ ภาพ เวกเตอร์ · เด็กชายฟุตบอลกำลังเล่นและเตะบอลแทบจะไม่, การแข่งขัน, วัยรุ่น, · การ์ตูนมือวาดไอคอนชุดเตะบอลกับลูก, บอลการกระทำ, บอย · เตะบอลนักฟุตบอล, ภาพตัดปะฟุตบอล

โย่วันนี้แกจะมาสอนเทคนิคยิงฟุตบอลยังไงให้แรงเหมือนโก๋อุ้มตอนที่เล่นอยู่ในเจลีกกันนะทุกคน สเต็ปแรกนะครับให้เราใช้หลังเท้าในการเตะ ต่อมาก็ให้เราเตะบริเวณกลางลูกฟุตบอลนะครับ