เจาะลึกทั่วไทย #แทนไท #ดนัย

THB 0.00

แทนไท ประเสริฐกุล กว่าจะโตสัปดาห์นี้พบกับ สิงห์ วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล ที่ควงคุณแม่ จิระนันท์ พิตรปรีชา มาเผยเรื่องราวในครอบครัวที่หลายคนอาจจะยังไม่เคยทราบ การเลี้ยงดูลูกทั้ง 2 คน

แทนไท ประเสริฐกุล Witcast เป็นลูกชายคนโตของรศ ดร เสกสรรค์ ประเสริฐกุล แห่งคณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และจิระนันท์ พิตรปรีชา กวีซีไรต์และนักเขียนชื่อดัง และเป็นพี่ชายของวรรณสิงห์ เสกสรรค์ ประเสริฐกุล เป็นอีกปีที่หนักทั้งกายและใจของ แทนไท ประเสริฐกุล จากความหนักช่วงกลางปีที่เกิดอุบัติเหตุจนทำให้เอ็นเข่าเกือบขาด เดินปกติไม่ได้อยู่เป็นเดือนๆ

ปริมาณ:
แทนไท ประเสริฐกุล
Add to cart

แทนไท ประเสริฐกุล กว่าจะโตสัปดาห์นี้พบกับ สิงห์ วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล ที่ควงคุณแม่ จิระนันท์ พิตรปรีชา มาเผยเรื่องราวในครอบครัวที่หลายคนอาจจะยังไม่เคยทราบ การเลี้ยงดูลูกทั้ง 2 คน

แทนไท เว็บพนัน แทนไท ประเสริฐกุล Witcast เป็นลูกชายคนโตของรศ ดร เสกสรรค์ ประเสริฐกุล แห่งคณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และจิระนันท์ พิตรปรีชา กวีซีไรต์และนักเขียนชื่อดัง และเป็นพี่ชายของวรรณสิงห์

เป็นอีกปีที่หนักทั้งกายและใจของ แทนไท ประเสริฐกุล จากความหนักช่วงกลางปีที่เกิดอุบัติเหตุจนทำให้เอ็นเข่าเกือบขาด เดินปกติไม่ได้อยู่เป็นเดือนๆ