บทที่ 2 แนวคิด ทฤษฎี และวรรณกรรมที่เกี่ยวข้อง

THB 1000.00
แนวคิด ความ พึง พอใจ

แนวคิด ความ พึง พอใจ  บทที่1 หลักการและเหตุผล 1 วัตถุประสงค์ 1 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ 1 กรอบแนวคิด 2 นิยามศัพท์ 2 บทที่2 แนวคิด ทฤษฎีและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง 3 แนวคิด ทฤษฎี ที่เกี่ยวกับความพึงพอใจ 3  ความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อการให้บริการขององค์การบริหารส่วนต าบล ค้อใต้ อ าเภอสว่างแดนดิน จังหวัดสกลนคร คณะผู้วิจัยได้ศึกษาเอกสาร งานวิจัย แนวคิด ทฤษฎีที่เกี่ยวข้อง

บทนี้เป็นการนําเสนอแนวคิด ทฤษฎีและงานวิจัยที่เกี่ยวข้องกับตัวแปรของการศึกษาซึ่ง ผู้วิจัยได้ทําการสืบค้นจากเอกสารทางวิชาการและงานวิจัยจากแหล่งต่าง ๆ เพื่อนํามากําหนดสมมติฐาน โดยแบ่งเนื้อหาของบทนี้เป็น ความพึงพอใจ เป็นความรู้สึกภายในจิตใจของมนุษย์ที่ไม่เหมือนกัน ขึ้นอยู่กับ แต่ละบุคคลว่าจะมีความคาดหมายกับสิ่งหนึ่งสิ่งใดอย่างไร ถ้าคาดหวังหรือมีความตั้งใจมากและได้รับ การตอบสนองด้วยดี

1 บทน า 1 ความเป็นมาและความสาคัญของปัญหา 1 วัตถุประสงค์ของการศึกษา 7 นิยามศัพท์เฉพาะ 7 นิยามศัพท์เชิงปฏิบัติการ 8 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ 9 2 แนวคิด ทฤษฎี และงานวิจัยที่ AI สามารถวิเคราะห์ความรู้สึกของลูกค้า จากข้อความ บทสนทนา รีวิว น้ำเสียง หรือสีหน้าได้ ช่วยให้เข้าใจความต้องการ การตอบสนองอย่างถูกวิธี ตลอดจนปรับปรุงบริการ และสร้างความพึงพอใจกับลูกค้าได้มากขึ้น

Quantity:
Add To Cart