เวียนหัว คลื่นไส้ พะอืดพะอม บ้านหมุน มีสาเหตุและวิธีแก้ได้อย่างไร?

THB 1000.00
แน่นท้อง คลื่นไส้ เวียนหัว

แน่นท้อง คลื่นไส้ เวียนหัว  13:12 Go to channel · อาการเวียนหัว 3 รูปแบบ รู้สู้โรค คนสู้โรค 15:05 Go to channel · EP149 : 7 เคล็ดลับแก้อาการหน้ามืดเวียนศีรษะ : ท้องอืด ลมตีขึ้น ถ่ายเหลวเป็นน้ำ คลื่นไส้ อาเจียน ปวดท้องรุนแรง = อาการโรคลำไส้อักเสบ ท้องเสียบ่อย สลับกับท้องผูก แน่นท้อง ไม่สบายท้อง = โรคลำไส้แปรปรวน ปวดแสบร้อนหน้าอกหรือลิ้นปี่ หลังกินอาหาร เรอบ่อย ขมคอ

แน่นท้อง ลมดัน ขึ้นบน จุกแน่นที่คอหอย จนบางครั้ง คลื่นไส้อยากอาเจียน ถ่าย เหลว ลิ้นอ้วน ฝ้าขาวหนา เวียนหัววบ อยากอาเจียน เพลีย ลกพาไปโรงพยาบาล พบว่า ยาผงถ่าน ลดอาการแน่นท้อง และทำให้อุจจาระเหลวน้อยลง วิธีใช้ กิน 2 เม็ดทันทีที่มีอาการ; กินซ้ำได้ทุก 3-4 ชั่วโมง ตามความรุนแรงของอาการ; หากถ่ายบ่อย หรือถ่ายเป็นน้ำให้กินยาให้ถี่ขึ้น

เวียนหัว คลื่นไส้ พะอืดพะอม เป็นอาการคนท้องที่พบได้ในช่วงไตรมาสแรกของการตั้งครรภ์ หรือเป็นที่รู้จักกันในชื่อ “อาการแพ้ท้อง” โดยอาการแพ้ท้องเกิดขึ้นกับผู้หญิงที่ตั้งครรภ์มากถึง 70 – 80% เรียกได้ว่าเป็นอาการที่ - มีอาการปวดท้องก่อนและหลังอาหาร รวมทั้งปวดท้องตอนท้องว่างหรือหิว - รู้สึกท้องอืด มีลมในท้อง มีอาการคลื่นไส้ อาเจียน, - แสบท้องบริเวณลิ้นปี่ แสบร้อนบริเวณทรวงอกหรือคอ - กลืนลำบาก กลืนเจ็บ

Quantity:
Add To Cart