วิธียื่นภาษีออนไลน์ 2566 ขั้นตอนง่ายๆ ทำตามได้เลย รีบยื่นก่อนหมดเขต

THB 0.00

แบบยื่นภาษี ตามปกติแล้วกรมสรรพากรจะสามารถตรวจสอบการภาษีบุคคลธรรมดาย้อนหลังได้แบ่งเป็น 2 กรณีคือ 1 กรณียื่นแบบภาษี : กรมสรรพากรจะสามารถตรวจสอบภาษีย้อนหลังได้ 2 ปี และหากพบความผิดปกติ

เอกสารที่ใช้ยื่นภาษีบุคคลธรรมดาสำหรับผู้มีเงินได้ตามมาตรา 40 มีดังต่อไปนี้ หนังสือรับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย จากนายจ้าง เอกสารแสดงการลดหย่อน เช่น ใบเสร็จรับเงินค่าเบี้ยประกันชีวิต ค่า แบบยื่นภาษี 5 ยื่นแบบ ภ ง ด 9091 ขอผ่อนชำระเงินภาษี หากไม่ได้ชำระภาษีงวดใดงวดหนึ่งภายในกำหนดเวลา จะหมดสิทธิ์การผ่อนชำระและต้องชำระภาษีอากรที่ค้างอยู่ทั้งหมด โดยต้องเสีย

ปริมาณ:
แบบยื่นภาษี
Add to cart

แบบยื่นภาษี ตามปกติแล้วกรมสรรพากรจะสามารถตรวจสอบการภาษีบุคคลธรรมดาย้อนหลังได้แบ่งเป็น 2 กรณีคือ 1 กรณียื่นแบบภาษี : กรมสรรพากรจะสามารถตรวจสอบภาษีย้อนหลังได้ 2 ปี และหากพบความผิดปกติ

แบบยื่นภาษี เอกสารที่ใช้ยื่นภาษีบุคคลธรรมดาสำหรับผู้มีเงินได้ตามมาตรา 40 มีดังต่อไปนี้ หนังสือรับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย จากนายจ้าง เอกสารแสดงการลดหย่อน เช่น ใบเสร็จรับเงินค่าเบี้ยประกันชีวิต ค่า

5 ยื่นแบบ ภ ง ด 9091 ขอผ่อนชำระเงินภาษี หากไม่ได้ชำระภาษีงวดใดงวดหนึ่งภายในกำหนดเวลา จะหมดสิทธิ์การผ่อนชำระและต้องชำระภาษีอากรที่ค้างอยู่ทั้งหมด โดยต้องเสีย