ค่าปรับของภาษี !! แต่ละประเภทที่ผู้ประกอบการควรรู้

THB 1000.00
แบบยื่นภาษี

แบบยื่นภาษี  กรมสรรพากร เปิดให้ประชาชนผู้มีรายได้ ยื่นภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ปี 2566 โดยสามารถเริ่มดำเนินการได้ตตั้งแต่วันที่ 1 ม ค 2567 ทั้งในรูปแบบการยื่นภาษีด้วยตนเองแบบกระดาษ ที่สำนักงานสรรพากร จะเปิดให้ จ่ายมาหักได้ ทำให้ต้องเสียภาษี การเสียภาษีสำหรับการดำเนินธุรกิจแบบบุคคลธรรมดา อัตราภาษีสูงสุดของการดำเนินธุรกิจแบบบุคคลธรรมดาจะอยู่ที่ 35% โดยการคำนวณภาษีมี

5 ยื่นแบบ ภ ง ด 9091 ขอผ่อนชำระเงินภาษี หากไม่ได้ชำระภาษีงวดใดงวดหนึ่งภายในกำหนดเวลา จะหมดสิทธิ์การผ่อนชำระและต้องชำระภาษีอากรที่ค้างอยู่ทั้งหมด โดยต้องเสีย สรรพากรแจง รายได้อื่นโผล่ แบบยื่นภาษีออนไลน์ เหตุปรับระบบรองรับการยื่นแบบแสดงรายการภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาช่วงครึ่งหลังที่จะมีเข้ามาจำนวนมาก ขณะนี้ แก้ไขเรียบร้อยแล้ว

เตรียมข้อมูลใบหัก ณ ที่จ่าย 2 คลิกที่ ยื่นแบบภาษีออนไลน์ หรือไปที่เมนูบริหารบัญชี > เลือก “บริหารภาษี” > คลิก “ยื่นหัก ณ ที่จ่ายออนไลน์” 3 เลือกประเภทแบบยื่นภาษี วันนี้ พี่ทุยจะขอสอนวิธียื่นภาษีออนไลน์ 2567 จากรายได้ 2566 ซึ่งง่ายและสะดวกมากๆ ใครสงสัยว่าจะยื่นภาษีออนไลน์ยังไง ต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง ตามมาเลยพี่ทุยจะสอนแบบ Step by

Quantity:
Add To Cart