รูปแบบ Resume ภาษาอังกฤษสวยๆ เลือกรูปแบบเรซูเม่ แล้วเราจัดให้เอง

THB 1000.00
แบบเรซูเม่

แบบเรซูเม่  เรซูเม่ที่ดูดีสามารถให้ข้อได้เปรียบที่คุณต้องการในการทำงานในฝันของคุณเรามีแม่แบบเรซูเม่หลายร้อยแบบพร้อมให้คุณใช้! ดูวิดีโอสั้นๆนี้เพื่อเรียนรู้วิธีสร้างเรซูเม่โดยใช้ Canva ขอให้สนุกกับการออกแบบ! ผู้คนมากกว่า 5 ล้านคนกำลังใช้ 'แอปสร้างเรซูเม่' ที่ติดอันดับยอดนิยมของเรา เครื่องมือสร้าง CV ฟรีนี้สร้างเรซูเม่ระดับมืออาชีพในโหมดออฟไลน์พร้อมเทมเพลตเรซูเม่สีมากกว่า 130+ สี

Resume ให้เป๊ะปังแบบ Step-by-step ! 1 ข้อมูลส่วนตัว และช่องทางการติดต่อ ข้อมูลเหล่านี้ เป็นส่วนสำคัญของเนื้อหาใน Resume ของผู้สมัคร อย่างไรก็ตามผู้สมัครไม่ ขั้นตอนการสร้างเรซูเม่ ภาษาไทย ฟรีๆ แบบจับมือทำ · 1 เปิดเว็บ · 2 คลิก สร้างเรซูเม่ ใส่อีเมล ตั้งรหัสผ่าน · 3 เริ่มกรอกข้อมูล · 4 อัพโหลดรูปสมัครงานของคุณ · 5 กรอก

ช่วยให้การสมัครงานในฝันของคุณทำได้ง่ายและรวดเร็วด้วยเครื่องมือสร้างเรซูเม่ฟรีของ Canva เลือกจากเท็มเพลตที่สร้างสรรค์โดยดีไซเนอร์กว่าร้อยแบบ และปรับแต่งเท็มเพลตได้ง่ายๆ ในไม่กี่คลิก ที่นี่ แบบ Resume เพิ่มเติมได้อีก 1-2 หน้าได้ แต่หากคุณเพิ่งเป็นนักศึกษาจบใหม่ หรือยังมีประสบการณ์การทำงานที่จำกัดควรทำให้เรซูเม่จบให้แผ่นเดียวจะดีกว่า

Quantity:
Add To Cart