Blackburn Rovers Fanclub - แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส แฟนคลับ Thailand

THB 1000.00
แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส

แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส  27 ปีที่แล้ว แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เซ็นสัญญาดึง อลัน เชียร์เรอร์ ด้วยค่าตัว ล้านปอนด์ เป็นสถิติของเกาะอังกฤษในเวลานั้น และเพียงแค่นัดแรก เชียร์เรอร์ ก็ยิงประตูสุดสวยในเกมที่เสมอ นนี้และทำผลงานอันน่าประทับใจ ในขณะที่ วอร์ตัน ก็แจ้งเกิดเต็มตัวเมื่อย้ายจาก แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส มาอยู่กับ คริสตัล พาเลซ กลางซีซั่น ทั้งสองคนฟอร์มดีถึงขั้น

สโมสรฟุตบอลแบล็กเบิร์นโรเวิร์ส เป็นสโมสรฟุตบอลในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เคยเป็นแชมป์พรีเมียร์ชิพในฤดูกาล 199495 มีฉายาว่า กุหลาบไฟ ในภาษาไทย ตั้งอยู่ ณ เมืองแบล็คเบิร์น ในแคว้นแลงคาเชียร์ ร์ตัน กองกลางวัย 20 ปี ของคริสตัล พาเลซ โดยมองว่าเป็นเป้าหมายการเสริมทัพในระยะยาว วอร์ตัน โชว์ฟอร์มโดดเด่นนับตั้งแต่ย้ายจากแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส มาร่วมทีมพา

นิวคาสเซิ่ล แม่นกว่าเอาชนะจุดโทษเจ้าบ้าน แบล็คเบิร์น 4-3 หลังเสมอในเวลา 1-1 โดยที่ มาร์ติน ดูบราฟก้า สวมบทฮีโร่ เซฟสองจุดโทษพาทัพ สาลิกาดง ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 8 สโมสรฟุตบอลแบล็กเบิร์นโรเวิร์ส เป็นสโมสรฟุตบอลในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เคยเป็นแชมป์พรีเมียร์ชิพในฤดูกาล 199495 มีฉายาว่า กุหลาบไฟ ในภาษาไทย ตั้งอยู่ ณ เมืองแบล็คเบิร์น ในแคว้นแลงคาเชียร์

Quantity:
Add To Cart