ค้นหาแปลงที่ดิน สะดวก ง่าย ด้วย LandsMaps

THB 1000.00
แปลงที่ดิน

แปลงที่ดิน  LandsMaps ค้นหาแปลงที่ดิน ทั่วไทย สะดวก ใช้งานง่าย ไม่ต้องเดินทาง‼️ #กรมที่ดิน #กระทรวงมหาดไทย #landsmaps #App #ค้นหาแปลงที่ดิน #ทั่วประเทศ  การค้นหารูปแปลงที่ดิน , ตรวจสอบราคาประเมิน ,ที่ตั้งสำนักงานที่ดิน , คำนวณภาษีอากร ,ขั้นตอนการทำธุรกรรม เป้นต้น สามารถใช้บริการ ได้ทุกที่ ทุกเวลา ไม่จำเป็นต้องเดินทางไปยังสำนักงานที่ดิน

การท าแผนที่ภาษีจาก Shape ที่ได้มาจากกรมที่ดินก่อนด าเนินการ อปท ต้องมีข้อมูลดังนี้ 1 โปรแกรม LTAX3000 และ LTAX GIS 2 ไฟล์ข้อมูลรูปแปลงที่ดิน และข้อมูลเอกสารสิทธิ์ของที่ดินและสิ่งปลูก การค้นหารูปแปลงที่ดิน , ตรวจสอบราคาประเมิน ,ที่ตั้งสำนักงานที่ดิน , คำนวณภาษีอากร ,ขั้นตอนการทำธุรกรรม เป้นต้น สามารถใช้บริการ ได้ทุกที่ ทุกเวลา ไม่จำเป็นต้องเดินทางไปยังสำนักงานที่ดิน

ระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการแผนที่และสารบบที่ดิน สำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ผลการดำเนินการรังวัด · แผนที่แปลงที่ดิน ส ป ก NCDC รูปแปลงที่ดิน จ นนทบุรี 2,822 views รูปแปลงที่ดิน จ นนทบุรี · รูปแปลงที่ดิน สำนักงานที่ดินจังหวัดเพชรบูรณ์ 1,908 views รูปแปลงโฉนดที่ดิน ตำบลน้ำร้อน อําเภอเมือง จังหวัดเพชรบูรณ์ · รูปแปลงที่ดิน จ

Quantity:
Add To Cart