แนะนำวิธีการ ดูแลแผลหลังคลอด ทั้งแผลฝีเย็บและแผลผ่าคลอด ให้ถูกวิธี

THB 0.00

แผล หลัง ผ่า คลอด ในกรณีที่คุณแม่ผ่าคลอด บริเวณแผลผ่าตัดจะมีรอยคราบพลาสเตอร์หลงเหลืออยู่ บางครั้งอาจมีเป็นสะเก็ดแผล ซึ่งจะทำให้เกิดอาการคัน ทั้งนี้ห้ามคุณแม่เกา แคะ หรือแกะแผลเด็ดขาด เพราะหากเผลอ

Silicone Gel Sheet แผ่นแปะแผลเป็น ซ่อมแซมรอยแตกลาย แผลผ่าตัด แผลผ่าตัดหลังคลอด เจลลบรอยแผลเป็น ครีมลบรอยแผลเป็น แผ่นแปะซิลิโคนเจล แผ่นแปะซิลิโคน แผ่นแปะคีลอยด์ แผ่นแปะรอยแผลเป็น แผล คี ลอย หลังจาก ผ่าคลอด ขนาดของหน้าท้องจะค่อยๆยุบลง แต่จะยังไม่กระชับ และจะมีอาการเจ็บ แผลผ่าคลอด การผ่าคลอดถือเป็นการผ่าตัดใหญ่ ร่างกายต้องใช้เวลา 2-3 สัปดาห์เพื่อให้ฟื้นตัวเต็มที่ คุณแม่ต้องอยู่โรงพยาบาล

ปริมาณ:
แผล หลัง ผ่า คลอด
Add to cart

แผล หลัง ผ่า คลอด ในกรณีที่คุณแม่ผ่าคลอด บริเวณแผลผ่าตัดจะมีรอยคราบพลาสเตอร์หลงเหลืออยู่ บางครั้งอาจมีเป็นสะเก็ดแผล ซึ่งจะทำให้เกิดอาการคัน ทั้งนี้ห้ามคุณแม่เกา แคะ หรือแกะแผลเด็ดขาด เพราะหากเผลอ

แผลถอนฟันกี่วันหาย Silicone Gel Sheet แผ่นแปะแผลเป็น ซ่อมแซมรอยแตกลาย แผลผ่าตัด แผลผ่าตัดหลังคลอด เจลลบรอยแผลเป็น ครีมลบรอยแผลเป็น แผ่นแปะซิลิโคนเจล แผ่นแปะซิลิโคน แผ่นแปะคีลอยด์ แผ่นแปะรอยแผลเป็น

หลังจาก ผ่าคลอด ขนาดของหน้าท้องจะค่อยๆยุบลง แต่จะยังไม่กระชับ และจะมีอาการเจ็บ แผลผ่าคลอด การผ่าคลอดถือเป็นการผ่าตัดใหญ่ ร่างกายต้องใช้เวลา 2-3 สัปดาห์เพื่อให้ฟื้นตัวเต็มที่ คุณแม่ต้องอยู่โรงพยาบาล