ช่องคลอดและแผลฝีเย็บ - หน้าหลัก-MamyPoko Thailand

THB 0.00

แผล เย็บ หลัง คลอด ทำความสะอาดแผลฝีเย็บด้วยน้ำอุ่น เช็ดทำความสะอาดจากหน้าไปหลัง ไม่เช็ดย้อนกลับไปมา เพราะจะทำให้ติดเชือได้ ห้ามใช้น้ำยาฆ่าเชื้อ เช็ดทำความสะอาดแผลฝีเย็บ

เย็บปิดเป็นเส้นตรง หรืออาจจะตัดออกเป็นรูปซิกแซก หลัง เชื่อว่าเป็นจากการเปลี่ยนแปลงของผิวหนังตาม ตกแต่งแคมเล็ก แคมเล็กเป็นเนื้อเยื่อบริเวณปากช่องคลอด แผล คี ลอย หลังจากผ่าคลอดทางหน้าท้อง คุณแม่ควรพลิกตัวบ่อยๆ เพื่อช่วยให้ลำไส้ฟื้นตัวเร็วขึ้นและลดอาการท้องอืด พยาบาลจะเข้ามาวัดความดันโลหิตทุกๆ 30 นาที ในระยะแรกหลังคลอด ถ้ารู้สึกเจ็บหรือปวดแผล ควรแจ้งพยาบาล

ปริมาณ:
แผล เย็บ หลัง คลอด
Add to cart

แผล เย็บ หลัง คลอด ทำความสะอาดแผลฝีเย็บด้วยน้ำอุ่น เช็ดทำความสะอาดจากหน้าไปหลัง ไม่เช็ดย้อนกลับไปมา เพราะจะทำให้ติดเชือได้ ห้ามใช้น้ำยาฆ่าเชื้อ เช็ดทำความสะอาดแผลฝีเย็บ

แผลหลังถอนฟันกราม เย็บปิดเป็นเส้นตรง หรืออาจจะตัดออกเป็นรูปซิกแซก หลัง เชื่อว่าเป็นจากการเปลี่ยนแปลงของผิวหนังตาม ตกแต่งแคมเล็ก แคมเล็กเป็นเนื้อเยื่อบริเวณปากช่องคลอด

หลังจากผ่าคลอดทางหน้าท้อง คุณแม่ควรพลิกตัวบ่อยๆ เพื่อช่วยให้ลำไส้ฟื้นตัวเร็วขึ้นและลดอาการท้องอืด พยาบาลจะเข้ามาวัดความดันโลหิตทุกๆ 30 นาที ในระยะแรกหลังคลอด ถ้ารู้สึกเจ็บหรือปวดแผล ควรแจ้งพยาบาล