แผ่นแปะให้ความร้อน ถ้าไม่สั่งจากเว็บ หาซื้อได้ที่ไหนบ้างคะ

THB 0.00

แผ่น แปะ ความ ร้อน ความปลอดภัย 11Open submenu ห้องนอนและเครื่องนอน 7 ร้อน 1Open submenu; อะไหล่และอุปกรณ์เสริม เครื่อง แผ่นกรองอากาศ · เครื่องฆ่าเชื้อยูวี Close submenu

แผ่นแปะให้ความร้อน มีความแตกต่างจากแผ่นแปะแก้ปวดเมื่อย ทุกยี่ห้อจากทุกประเทศไม่สามารถแปะลงบนผิวหนังโดยตรงได้ เนื่องจากความร้อนจะแผ่ออกมาจากด้านที่ไม่ใช่แถบกาว จึงไม่จำเป็นต้องให้แผ่นร้อนสัมผัสถูก แผ่นปอเปี๊ยะสด ☀️อากาศร๊อนๆร้อน ห่วงสามีอ่ะ ปวดหัวบ่อยๆกลัวความดันจะขึ้น เลยติดสติ๊กเกอร์กระดังงา Happy Noz Advanced กลิ่นหอมช่วยให้ผ่อนคลาย

ปริมาณ:
แผ่น แปะ ความ ร้อน
Add to cart

แผ่น แปะ ความ ร้อน ความปลอดภัย 11Open submenu ห้องนอนและเครื่องนอน 7 ร้อน 1Open submenu; อะไหล่และอุปกรณ์เสริม เครื่อง แผ่นกรองอากาศ · เครื่องฆ่าเชื้อยูวี Close submenu

แผ่น รอง เล่น โยคะ แผ่นแปะให้ความร้อน มีความแตกต่างจากแผ่นแปะแก้ปวดเมื่อย ทุกยี่ห้อจากทุกประเทศไม่สามารถแปะลงบนผิวหนังโดยตรงได้ เนื่องจากความร้อนจะแผ่ออกมาจากด้านที่ไม่ใช่แถบกาว จึงไม่จำเป็นต้องให้แผ่นร้อนสัมผัสถูก

☀️อากาศร๊อนๆร้อน ห่วงสามีอ่ะ ปวดหัวบ่อยๆกลัวความดันจะขึ้น เลยติดสติ๊กเกอร์กระดังงา Happy Noz Advanced กลิ่นหอมช่วยให้ผ่อนคลาย