แผ่นแปะให้ความร้อน ถ้าไม่สั่งจากเว็บ หาซื้อได้ที่ไหนบ้างคะ

THB 0.00

แผ่น แปะ ร้อน แผ่นประคบร้อน ตัดเย็บด้วยผ้าเนื้อหนาทนความร้อน แบ่งเป็นช่องๆภายในบรรจุสารเก็บความร้อนสำหรับใช้ในหม้อต้มแผ่นประคบความร้อน ให้ความร้อนชื้น สามารถเก็บความร้อนได้นาน 30 นาที เหมาะสำหรับการรักษา

เทอร์มาพลาสท์ แผ่นประคบร้อน 1 ชิ้น เทอร์มาพลาสท์ แผ่นประคบร้อน ให้ความร้อนนาน 12 ชั่วโมง เพิ่มการไหลเวียนโลหิต ช่วยลดอาการปวดประจำเดือน หรือคลายปวดกล้ามเนื้อได้ แผ่น ปอ เปี๊ยะ สด ร้อน ซึ่งเมื่อร่างกายเกิดความร้อน ร่างกายก็จะมีกลไกในการควบคุมหรือระบายความร้อน นั้นออกมาในรูปแบบของ “เหงื่อ” เพื่อให้ความร้อนในร่างกายอยู่ในระดับที่เหมาะสม

ปริมาณ:
แผ่น แปะ ร้อน
Add to cart

แผ่น แปะ ร้อน แผ่นประคบร้อน ตัดเย็บด้วยผ้าเนื้อหนาทนความร้อน แบ่งเป็นช่องๆภายในบรรจุสารเก็บความร้อนสำหรับใช้ในหม้อต้มแผ่นประคบความร้อน ให้ความร้อนชื้น สามารถเก็บความร้อนได้นาน 30 นาที เหมาะสำหรับการรักษา

แผ่นแปะลดไข้ เทอร์มาพลาสท์ แผ่นประคบร้อน 1 ชิ้น เทอร์มาพลาสท์ แผ่นประคบร้อน ให้ความร้อนนาน 12 ชั่วโมง เพิ่มการไหลเวียนโลหิต ช่วยลดอาการปวดประจำเดือน หรือคลายปวดกล้ามเนื้อได้

ร้อน ซึ่งเมื่อร่างกายเกิดความร้อน ร่างกายก็จะมีกลไกในการควบคุมหรือระบายความร้อน นั้นออกมาในรูปแบบของ “เหงื่อ” เพื่อให้ความร้อนในร่างกายอยู่ในระดับที่เหมาะสม