แพ้อากาศ แพ้ฝุ่น แพ้อาหาร ใช้ยาตัวเดียวกันไหม ?

THB 1000.00
แพ้ฝุ่น

แพ้ฝุ่น  “ฮัดชิ้ว !!” แบบนี้ใช่ อาการแพ้ฝุ่น หรือเปล่า ? · 1 ระยะสั้น ก่อให้เกิดการระคายเคือง ตาแดง คัดจมูก น้ำมูกไหล ไอ รวมถึงอาการภูมิแพ้และหอบหืดกำเริบ อาจทำให้ปอดอักเสบติดเชื้อได้ง่าย บวกกับ อาการภูมิแพ้เป็นอาการที่เกิดจากร่างกายของเรามีปฏิกิริยาตอบโต้ต่อสารก่ออาการภูมิแพ้ต่าง ๆ ไม่ว่าจะแพ้อากาศ หรือแพ้ฝุ่น แต่สำหรับเหล่าทาสแมวที่ชอบเล่น หรือ

อาการแพ้ฝุ่น หมอกควัน · 1 ระคายเคืองหรือแสบตา · 2 ปวดศีรษะ คลื่นไส้ และอาเจียน · 3 ภูมิแพ้หรือแสบจมูก · 4 หายใจไม่สะดวกโดยเฉพาะผู้ที่มีโรคหอบหืด คนแก่หรือเด็กที่เป็นโรค ทำ Skin test คือการทดสอบภูมิแพ้ทางผิวหนังว่าแพ้อะไร เป็นวิธีปฏิบัติที่ดีที่สุด และจำไว้ว่าต้องเคร่งครัด เช่นคนที่แพ้ฝุ่น ลดอาการแพ้ที่รุนแรง โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโรคภูมิแพ้

ฝุ่นและเชื้อแบคทีเรียต่าง ๆ ได้เช่นกัน และฝุ่นเหล่านี้ก็เป็นอีกปัจจัยหลักที่ทำให้เกิดอาการภูมิแพ้ต่าง ๆ อย่างอาการแพ้ฝุ่น แพ้อากาศ การจาม และคัดจมูก ฝุ่นและ แพ้ฝุ่น PM สังเกตได้จากอาการเหล่านี้ - บุคคลทั่วไป อาจมีอาการแพ้ฝุ่น - กลุ่มผู้ป่วย โรคภูมิแพ้โพรงจมูกอักเสบ โรคหอบหืด หรือโรคปอดอื่นๆ จะพบว่ามีอาการกำเริบของโรคตั้งแต่

Quantity:
Add To Cart