ถั่วแมคคาเดเมีย เม็ดหักใหญ่ ไม่อบ Raw Big Pieces

THB 0.00

แมคคาเดเมีย อย่างที่บอกว่า แมคคาเดเมีย คือซุปเปอร์ฟู้ดเพื่อสุขภาพ เนื่องจากมีไขมันดีสูงมาก และไม่มีคอเลสเตอรอล ที่สำคัญสามารถลดระดับคอเลสเตอรอลในเลือด เพื่อป้องกันโรคหัวใจได้ นอกจากนี้

แมคคาเดเมียอบปรุงรสพร้อมทาน รสเกลือ คัดคุณภาพเมล็ดแก่จัด ขนาดเมล็ดคัดพิเศษ เม็ดใหญ่ อร่อยเต็ม ๆ คำ บรรจุกระป๋องปริมาณสุทธิ 100g ประโยชน์ของแมคคาเดเมีย แมคคาเดเมีย แมคคาเดเมีย แมคคาเดเมียอบปรุงรสพร้อมทาน รสเกลือ คัดคุณภาพเมล็ดแก่จัด ขนาดเมล็ดคัดพิเศษ เม็ดใหญ่ อร่อยเต็ม ๆ คำ บรรจุกระป๋องปริมาณสุทธิ 100g ประโยชน์ของแมคคาเดเมีย แมคคาเดเมีย

ปริมาณ:
แมคคาเดเมีย
Add to cart

แมคคาเดเมีย อย่างที่บอกว่า แมคคาเดเมีย คือซุปเปอร์ฟู้ดเพื่อสุขภาพ เนื่องจากมีไขมันดีสูงมาก และไม่มีคอเลสเตอรอล ที่สำคัญสามารถลดระดับคอเลสเตอรอลในเลือด เพื่อป้องกันโรคหัวใจได้ นอกจากนี้

แมคคาเดเมีย แมคคาเดเมียอบปรุงรสพร้อมทาน รสเกลือ คัดคุณภาพเมล็ดแก่จัด ขนาดเมล็ดคัดพิเศษ เม็ดใหญ่ อร่อยเต็ม ๆ คำ บรรจุกระป๋องปริมาณสุทธิ 100g ประโยชน์ของแมคคาเดเมีย แมคคาเดเมีย

แมคคาเดเมียอบปรุงรสพร้อมทาน รสเกลือ คัดคุณภาพเมล็ดแก่จัด ขนาดเมล็ดคัดพิเศษ เม็ดใหญ่ อร่อยเต็ม ๆ คำ บรรจุกระป๋องปริมาณสุทธิ 100g ประโยชน์ของแมคคาเดเมีย แมคคาเดเมีย