ถ่ายทอดสด แมนซิตี้ VS เชลซี ดูบอลสด ศึกเอฟเอ คัพ FA Cup เวลา น

THB 0.00

แมน ซิตี้ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตัดสินใจเดินหน้าฟ้องร้อง พรีเมียร์ลีก เพื่อคัดค้านกฎที่ควบคุมและตรวจสอบสปอนเซอร์ที่มีความเกี่ยวข้องกับเจ้าของสโมสร

ผลบอล พรีเมียร์ลีก : 2 ประตูในครึ่งหลังของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำให้พวกเขาเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด 2-0 ทะยานแซง ลิเวอร์พูล ขึ้นไปรั้งอันดับที่ 1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กรณีนี้ แมนฯ ซิตี้ อ้างเหตุผลว่าบรรดาสปอนเซอร์ควรมีสิทธิ์ในการตัดสินใจว่าจะใช้เงินลงทุนกับสโมสรฟุตบอล มากกว่าให้ทางลีกเป็นผู้ควบคุม ซึ่งถือเป็นกฏที่เผด็จการและไม่ยุติธรรม ทำให้มีผลกระทบ

ปริมาณ:
แมน ซิตี้
Add to cart

แมน ซิตี้ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตัดสินใจเดินหน้าฟ้องร้อง พรีเมียร์ลีก เพื่อคัดค้านกฎที่ควบคุมและตรวจสอบสปอนเซอร์ที่มีความเกี่ยวข้องกับเจ้าของสโมสร

แมนซิตี้ ผู้เล่น ผลบอล พรีเมียร์ลีก : 2 ประตูในครึ่งหลังของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำให้พวกเขาเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด 2-0 ทะยานแซง ลิเวอร์พูล ขึ้นไปรั้งอันดับที่ 1

กรณีนี้ แมนฯ ซิตี้ อ้างเหตุผลว่าบรรดาสปอนเซอร์ควรมีสิทธิ์ในการตัดสินใจว่าจะใช้เงินลงทุนกับสโมสรฟุตบอล มากกว่าให้ทางลีกเป็นผู้ควบคุม ซึ่งถือเป็นกฏที่เผด็จการและไม่ยุติธรรม ทำให้มีผลกระทบ