11 นักเตะตัวจริงชุดแรกของ เป๊ป ที่ แมนฯ ซิตี้ ตอนนี้พวกเขาอยู่ไหนกันบ้าง?

THB 0.00

แมน ซิตี้ นักเตะ เรื่องราว ของเยาวชนนักฟุตบอล ริโก้ ลูอิส แบ็กขวาดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เขาเป็นนักเตะที่อายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ของรายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก

NR : 7 นักเตะที่แพงที่สุดของ แมนฯซิตี้ & ทำไมเป๊ปถึงกล้าทุบสถิติกับ Rodri · NRsportsRadio · AGUEROOOOO! · #ฟุตซอลไทย ลุ้นหัวใจจะวายจังหวะเตะจุดโทษหลังต่อเวลา #ไทยแลนด์ แมนซิตี้บาเยิร์น คะแนนนักเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สเตฟาน ออร์เตก้า – 610 ออกแรงเซฟได้อย่างยอดเยี่ยมจากการยิงของ คูดุส แต่ทว่าหมดสิทธิ์ป้องกันประตูตีไข่แตกของดาวเตะชาวกาน่าที่โอเวอร์เฮดคิก

ปริมาณ:
แมน ซิตี้ นักเตะ
Add to cart

แมน ซิตี้ นักเตะ เรื่องราว ของเยาวชนนักฟุตบอล ริโก้ ลูอิส แบ็กขวาดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เขาเป็นนักเตะที่อายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ของรายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก

แมนยู พบ ฟูลัม NR : 7 นักเตะที่แพงที่สุดของ แมนฯซิตี้ & ทำไมเป๊ปถึงกล้าทุบสถิติกับ Rodri · NRsportsRadio · AGUEROOOOO! · #ฟุตซอลไทย ลุ้นหัวใจจะวายจังหวะเตะจุดโทษหลังต่อเวลา #ไทยแลนด์

คะแนนนักเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สเตฟาน ออร์เตก้า – 610 ออกแรงเซฟได้อย่างยอดเยี่ยมจากการยิงของ คูดุส แต่ทว่าหมดสิทธิ์ป้องกันประตูตีไข่แตกของดาวเตะชาวกาน่าที่โอเวอร์เฮดคิก