ลิเวอร์พูล พบ แมน ซิตี้ ถ่ายทอด สด มีชื่อเสียงและปลอดภัย: ไฮไลท์ของคาสิ

THB 1000.00
แมนซิตี้ ลิเวอร์พูล

แมนซิตี้ ลิเวอร์พูล  ลิเวอร์พูล ทำได้เพียงเปิดบ้านตามเสมอ แมนฯซิตี ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกคู่บิ๊กแมตช์ หลังจบเกมนี้ หงส์แดง หล่นจ่าฝูง แม้แต้มจะเท่าอาร์เซน่อลแต่ประตูได้เสียเป็นรอง  ลิเวอร์พูล VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-1 หงส์แดง ประเดิมแชมป์แรกแล้ว ด้วยการคว้าแชมป์คอมมิวนิตี้ ชิลด์ สมัยที่ 16 หลังเอาชนะ เรือใบสีฟ้า สุดมัน 3-1 โดยได้ประตูจาก เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์,

ลิเวอร์พูล ชนะ บาซ่ามา 4 - 0 แมนซิตี้ ชนะ บาซ่ามา 3-1 ยังไงก็แพ้ค่ะ แมนซิตี้สู้ลิเวอร์พูลไม่ได้ด้วยประการทั้งปวงด้วยหลักเหตุและผล ให้ลิเวอร์พูลเป็นต่อค่ะ และยิ่งบวกด้วยแฟนๆลิเวอร์พูลที่มี เปิดโผทีมยอดเยี่ยมลูกผสม ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ ก่อนดวลกันวันอาทิตย์นี้ มาจาก หงส์แดง 4 ราย และ เรือใบสีฟ้า 7 ราย เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมหนักต้องเปิดรัง

ลิเวอร์พูล ชนะ บาซ่ามา 4 - 0 แมนซิตี้ ชนะ บาซ่ามา 3-1 ยังไงก็แพ้ค่ะ แมนซิตี้สู้ลิเวอร์พูลไม่ได้ด้วยประการทั้งปวงด้วยหลักเหตุและผล ให้ลิเวอร์พูลเป็นต่อค่ะ และยิ่งบวกด้วยแฟนๆลิเวอร์พูลที่มี วิธีที่จะทำให้แมนซิตี้ไม่ได้แชมป์ วิธีที่จะทำให้มาดริดไม่ได้แชม #กรี ลิเวอร์พูล #เชลซี #แมนซิตี้ #อาร์เซนอล #manu #mancity

Quantity:
Add To Cart