แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ่ายช่องไหน? วิธีดูแมนฯ ยูฯ พบแมนฯ ซิตี้ -

THB 0.00

แมนซิตี้แมนยู มีเนื้อหาที่ส่อไปในทางลามกอนาจาร มีเนื้อหาที่เจตนาก่อให้เกิดการทะเลาะวิวาทหรือก่อให้เกิดความวุ่นวาย มีเนื้อหาที่หยาบคายก้าวร้าวเกินกว่าที่บรรทัดฐานของสังคมจะยอมรับได้ มีเจตนาเสนอ

ผลงาน 5 นัดหลังสุด - แมนเชสเตอร์ซิตี้ ชนะ เวสต์แฮม 3-1 พรีเมียร์ลีก ชนะ สเปอร์ส 2-0 พรีเมียร์ลีก ชนะ ฟูแล่ม 4-0 พรีเมียร์ลีก ชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-0 ( แมนซิตี้แมนยู แมนฯ ซิตี้ จบฤดูกาลด้วยตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกอีกครั้ง หลังเปิดบ้านชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-1 สร้างประวัติศาสตร์เป็นทีมแรกของอังกฤษที่สามารถคว้าแชมป์ลีกสูงสุดได้ 4 สมัยติดต่อกัน ซึ่ง

ปริมาณ:
แมนซิตี้แมนยู
Add to cart

แมนซิตี้แมนยู มีเนื้อหาที่ส่อไปในทางลามกอนาจาร มีเนื้อหาที่เจตนาก่อให้เกิดการทะเลาะวิวาทหรือก่อให้เกิดความวุ่นวาย มีเนื้อหาที่หยาบคายก้าวร้าวเกินกว่าที่บรรทัดฐานของสังคมจะยอมรับได้ มีเจตนาเสนอ

แมนซิตี้แมนยู ผลงาน 5 นัดหลังสุด - แมนเชสเตอร์ซิตี้ ชนะ เวสต์แฮม 3-1 พรีเมียร์ลีก ชนะ สเปอร์ส 2-0 พรีเมียร์ลีก ชนะ ฟูแล่ม 4-0 พรีเมียร์ลีก ชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-0 (

แมนฯ ซิตี้ จบฤดูกาลด้วยตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกอีกครั้ง หลังเปิดบ้านชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-1 สร้างประวัติศาสตร์เป็นทีมแรกของอังกฤษที่สามารถคว้าแชมป์ลีกสูงสุดได้ 4 สมัยติดต่อกัน ซึ่ง