พรีวิวเชลซี ปะทะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกเอฟเอคัพ รอบ 4 ทีมสุดท้าย

THB 0.00

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฟุตบอล เอฟเอคัพรอบชิงชนะเลิศ เป็นการพบกันระหว่าง แมนซิตี้ พบ แมนยู สองทีมยักษ์ใหญ่ของเมืองแมนเชสเตอร์ ถือเป็นการรีแมตช์นัดชิงเมื่อปีที่แล้ว ที่ เรือใบสีฟ้า เป็นฝ่ายเอ

แมนฯ เชสเตอร์ ซิตี้ บุกชนะ สเปอร์ส ถึงถิ่น 2-0 ประตู กุมความได้เปรียบคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก ไว้ในมือตัวเอง โดยขอแค่เก็บ 3 แต้มให้ได้ในเกมนัดสุดท้ายก็จะป้องกันแชมป์ได้สำเร็จทันที  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แมนยูล่าสุด! วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอล เอฟเอ คัพ 202324 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด! views · 12 days ago #Siamsportmore

ปริมาณ:
แมนเชสเตอร์ ซิตี้
Add to cart

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฟุตบอล เอฟเอคัพรอบชิงชนะเลิศ เป็นการพบกันระหว่าง แมนซิตี้ พบ แมนยู สองทีมยักษ์ใหญ่ของเมืองแมนเชสเตอร์ ถือเป็นการรีแมตช์นัดชิงเมื่อปีที่แล้ว ที่ เรือใบสีฟ้า เป็นฝ่ายเอ

แมนเชสเตอร์ซิตี้ แมนฯ เชสเตอร์ ซิตี้ บุกชนะ สเปอร์ส ถึงถิ่น 2-0 ประตู กุมความได้เปรียบคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก ไว้ในมือตัวเอง โดยขอแค่เก็บ 3 แต้มให้ได้ในเกมนัดสุดท้ายก็จะป้องกันแชมป์ได้สำเร็จทันที

แมนยูล่าสุด! วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอล เอฟเอ คัพ 202324 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด! views · 12 days ago #Siamsportmore