ใครคือแรงงานเด็ก ? - ศูนย์ข้อมูล&ข่าวสืบสวนเพื่อสิทธิพลเมือง

THB 0.00

แรงงานเด็ก จากกรณีกลุ่มเส้นด้าย ได้รับเรื่องร้องเรียนว่ามีมูลนิธิคุ้มครองเด็กแห่งหนึ่งใน จ สมุทรสงครามว่า มีการทำร้ายร่างกายเด็กในความดูแล และใช้แรงงานเด็ก ถ้าขัดขืนไม่ยอมไปทำ จะถูกทำโทษ

แรงงานเด็ก คือ ลูกจ้างซึ่งเป็นเด็กอายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไป แต่ยังไม่ถึง 18 ปี โดยการทำงานนั้นเป็นการทำงานเต็มเวลา ที่มีชั่วโมงการทำงานระหว่าง 14-43 ชั่วโมงสัปดาห์ วันนี้เรารวบรวมข้อมูลดี ๆ แรงงานเด็ก Title: ปัญหาทางกฎหมายในการใช้แรงงานเด็ก Other Titles: The legal aspects on child labour Authors: คมวิทย์ แดงไชยวัฒน์ Advisors: เกษมสันต์ วิลาวรรณ

ปริมาณ:
แรงงานเด็ก
Add to cart

แรงงานเด็ก จากกรณีกลุ่มเส้นด้าย ได้รับเรื่องร้องเรียนว่ามีมูลนิธิคุ้มครองเด็กแห่งหนึ่งใน จ สมุทรสงครามว่า มีการทำร้ายร่างกายเด็กในความดูแล และใช้แรงงานเด็ก ถ้าขัดขืนไม่ยอมไปทำ จะถูกทำโทษ

แรงงานเด็ก แรงงานเด็ก คือ ลูกจ้างซึ่งเป็นเด็กอายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไป แต่ยังไม่ถึง 18 ปี โดยการทำงานนั้นเป็นการทำงานเต็มเวลา ที่มีชั่วโมงการทำงานระหว่าง 14-43 ชั่วโมงสัปดาห์ วันนี้เรารวบรวมข้อมูลดี ๆ

Title: ปัญหาทางกฎหมายในการใช้แรงงานเด็ก Other Titles: The legal aspects on child labour Authors: คมวิทย์ แดงไชยวัฒน์ Advisors: เกษมสันต์ วิลาวรรณ