เสน่ห์ร้าย+นายแวมไพร์ Be's my only vampire 8

THB 0.00

แวมไพร์ แวมไพร์ : FLAME Cover version Original : วง The Sun เพลง แวมไพร์ : วง The Sun คำร้องทำนอง : ปฐมพงศ์ สมบัติพิบูลย์ เรียบรียงต้นฉบับ : จักรรินทร์

ค้างคาวแวมไพร์ หรือ ค้างคาวดูดเลือด เป็นค้างคาวกลุ่มหนึ่งที่มีถิ่นกำเนิดในทวีปอเมริกาใต้และอเมริกากลาง มีพฤติกรรมดูดเลือดสัตว์ชนิดอื่นเป็นอาหาร จากพฤติกรรมของมันทำให้ได้ชื่อว่า แวมไพร์ทไวไลท์ 5 เมื่อเรานึกถึงค้างคาวแวมไพร์ หรือ ค้างคาวดูดเลือด หลายคนคงขยาดจากการที่พวกมันกินเลือดเป็นอาหาร และอาจจินตนาการไม่ออกว่าสัตว์ชนิดนี้จะมีพฤติกรรมด้านสังคมอย่างไร

ปริมาณ:
แวมไพร์
Add to cart

แวมไพร์ แวมไพร์ : FLAME Cover version Original : วง The Sun เพลง แวมไพร์ : วง The Sun คำร้องทำนอง : ปฐมพงศ์ สมบัติพิบูลย์ เรียบรียงต้นฉบับ : จักรรินทร์

แวมไพร์ ทไวไลท์ ค้างคาวแวมไพร์ หรือ ค้างคาวดูดเลือด เป็นค้างคาวกลุ่มหนึ่งที่มีถิ่นกำเนิดในทวีปอเมริกาใต้และอเมริกากลาง มีพฤติกรรมดูดเลือดสัตว์ชนิดอื่นเป็นอาหาร จากพฤติกรรมของมันทำให้ได้ชื่อว่า

เมื่อเรานึกถึงค้างคาวแวมไพร์ หรือ ค้างคาวดูดเลือด หลายคนคงขยาดจากการที่พวกมันกินเลือดเป็นอาหาร และอาจจินตนาการไม่ออกว่าสัตว์ชนิดนี้จะมีพฤติกรรมด้านสังคมอย่างไร